Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile: Trải nghiệm siêu phẩm chuyển thể tiểu thuyết Cổ Long của NetEase

Swordsman 23/05/2018 10:30

Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile chính thức mở thử nghiệm ngày 21/05 trên nền tảng iOS. Game thủ chơi Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile đều đánh giá đây thực sự là một siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp Cổ Long.

Nếu từ trước tới nay chúng ta khá quen với những sản phẩm game kiếm hiệp chuyển thể của Kim Dung từ Cửu Âm Chân Kinh, Anh Hùng Xạ Điêu đến Ỷ Thiên Đồ Long, Tiếu Ngạo Giang Hồ… thì tựa game Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile chính là sự đổi mới đáng thử nghiệm. Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile là sản phẩm được đầu tư công phu của NetEase.

Trước ngày diễn ra thử nghiệm, ban quản trị NetEase đã mở đăng ký cho người chơi ghi danh trên nền tảng iOS. Và đúng như lộ trình ngày 21/05, Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile chính thức Alpha Test trên hệ điều hành iOS.

Game thủ cần có mã kích hoạt mới vào chơi được Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile

Cảm nhận ban đầu về Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile chính là một nền đồ họa 3D đẹp mắt. Không những thế không gian game vừa được mở ra thoáng đãng vừa có độ sắc nét gần như tuyệt đối. Game thủ chơi Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile có thể thấy rõ cảnh vật dù khá nhỏ bé. Hình ảnh cùng tạo hình nhân vật trong game dựa trên mô tả trong tiểu thuyết của Cổ Long. Bạn có thể tự do điều chỉnh góc độ quay của Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile.

Game thủ tham gia nhập vai nhân vật game phiêu lưu thế giới với hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn và đầy thử thách. Người chơi thỏa sức đam mê chặt chém với những chiêu thức nhanh, mạnh và dứt khoát trong Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile. Game của NetEase hấp dẫn người chơi còn ở phương diện lồng tiếng, âm thanh tiếng động chân thực.

Hệ thống chiến đấu đối kháng và đánh quái trong game Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile vô cùng sôi động và cho phép người chơi combat hết sức mình. Chất hành động trong Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile khá gần với những bom tấn chặt chém của Hàn Quốc. Hãy thử một lần Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile để cảm nhận. Hiện tại Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile chưa rõ ngày thử nghiệm trên Android. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về game khi có tin tức mới.

Trang chủ: https://lx.163.com/

Viết bình luận