Lineage 2 Revolution họp mặt game thủ, dự kiến cập nhật theo bản quốc tế trong hè năm nay

Gà Béo 16/04/2019 14:22

MỤC LỤC [Hiện]

Nhằm mục đích vinh danh các Clan hàng đầu cùng những cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Lineage 2 Revolution trong thời gian vừa qua, NPH VTC Online đã có buổi họp mặt thân mật với nhiều hoạt động gây nhiều sự chú ý với những game thủ tham dự.

Trong buổi gặp gỡ, rất nhiều thông tin nóng hổi về tình hình cập nhật của game trong thời gian sắp tới đã được công bố dưới sự hào hứng của các game thủ có mặt ngày hôm nay. Thời gian sắp tới, Lineage 2 Revolution sẽ tiến hành cập nhật một số tính năng mới, bổ sung lớp nhân vật mới để phiên bản được phát hành tại Việt Nam theo kịp những cập nhật mới nhất của phiên bản quốc tế, cụ thể như sau:

Game tiến hành cập nhật bổ sung và hoàn thiện các tính năng như : Linh Thú, Đấu trường danh vọng 3vs3, Công pháo đài, Đấu trường sinh tử, Chiến trường mở,…

đại diện VTC Online giới thiệu về những tính năng sẽ được update trong phiên bản sắp tới

Hỗ trợ chuyển nghề lần 2 khi nhân vật đạt lv 270. Ngay khi đủ điều kiện sẽ mở nhiệm vụ chuyển nghề, thay đổi hoàn toàn tên hiệu mới của từng tộc, thêm bộ kĩ năng Ultimate đặc trưng của từng class hoàn toàn mới.

bảng kĩ năng tộc tiên

bảng kĩ năng tộc hắc tiên

bảng kĩ năng tộc người

bảng kĩ năng tộc người lùn

Ngoài ra sẽ có sự xuất hiện của các bùa bổ trợ với hơn 53 loại khác nhau mỗi loại gồm 2 chỉ số, mỗi nhân vật có thể mang tối đa 8 bùa trên mình nhằm xây dựng nhân vật tự do hơn theo ý muốn của người chơi.

Đặc biệt trong phiên bản mới, Lineage 2 Revolution mang đến cho người chơi một chủng tộc hoàn toàn mới có khả năng kháng crit và sức phòng thủ cao, tộc Orc. Với chủng tộc đặc biệt này, người chơi sẽ có lv 180 ngay khi tạo mới và tham gia vào hệ thống map cùng nhiệm vụ riêng biệt chỉ tộc Orc mới có thể truy cập.

Không chỉ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các bản cập nhật sắp tới, NPH VTC Online cũng đã tổ chức thành công cuộc trao đổi, thảo luận, giải đáp công khai các thắc mắc từ phía game thủ.

Giải đấu giao hữu giữa 3 Clan top đầu Lineage 2 Revolution cũng đã được tổ chức thành công khiến không khí trong khu vực giao lưu nóng hơn bao giờ hết. Mặc dù chỉ là giải giao hữu nhưng cả 3 đội đã cống hiến cho khán giả những màn giao tranh nảy lửa với nhiều chiến thuật “dị” khiến những người theo dõi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chung cuộc, Clan HeroPorn dành chiến thắng thuyết phục trong tiếng vỗ tay không ngớt của những người tham dự.

Viết bình luận