Lineage 2: Revolution hé lộ nhiều nội dung mới trong bản big update sắp tới

VGA 25/06/2019 08:51

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên không thể không nhắc tới sự xuất hiện của chủng tộc mới trong game, tộc ORC. Với chủng tộc đặc biệt này, người chơi sẽ có lv 180 ngay khi tạo mới và tham gia vào hệ thống map cùng nhiệm vụ riêng biệt chỉ tộc Orc mới có thể truy cập. Đặc điểm của các Orc là sở hữu khả năng kháng crit và thủ cao một cách ấn tượng với 3 phân lớp nghề bao gồm Rider, Monk và Shaman.

hệ thống bản đồ mới sẽ xuất hiện trong cập nhật lần này

Trong số đó Orc Shaman được cho là có sức mạnh bá đạo nhất nhờ khả năng kết hợp sức chống chịu thiên bẩm của tộc với khả năng sát thương phép tuy nhiên đây cũng là lớp nghề bị đánh giá là khó chơi nhất của Orc.

trailer giới thiệu tộc Orc

3 phân lớp của Orc sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới

Không chỉ mở rộng về tuyến nhân vật mà game cũng tiến hành một loạt các nâng cấp bổ sung tính năng mới như Công pháo đài, Đấu trường sinh tử,... Đặc biệt Công pháo đài tỏ ra là tính năng chiến trường hứa hẹn nhất cho phép tới 200 người chơi tham gia cùng 1 lúc.

Lo ngại về việc chiến trường quá đồ sộ sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi vì nền tảng chính của Lineage 2: Revolution là trên các thiết bị di động còn rất nhiều hạn chế so với nền tảng PC, phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn cùng kĩ thuật vận hành game của VTC Online. Vị này cho biết, mặc dù map cho phép 200 người tham gia cùng lúc nhưng trên thực tế sẽ không phải lúc nào cũng có đủ 200 người cùng chiến đấu, về vấn đề này VTC Online sẽ phối hợp cùng Netmarble để có các biện pháp đảm bảo trải nghiệm cho người chơi.

đại diện dự án Lineage 2: Revolution trao đổi cùng báo chí về big update

Nhưng điều có lẽ các game thủ Lineage 2: Revolution muốn hân hoan nhất có lẽ sẽ là thông tin về việc phiên bản phát hành tại Việt Nam kể từ sau big update sẽ có nội dung bắt kịp bản SEA và sẽ được update ngay khi phiên bản này có cập nhật mới.

Lineage 2: Revolution sẽ tiến hành update vào 16:00 ngày 25/6 ~ 09:00 ngày 26/6/2019.

Viết bình luận