Lilith và nhóm vận hành gửi lời xin lỗi cộng đồng DoTa Truyền Kỳ Việt Nam

Bronze Spring 21/08/2015 18:11

(Game8) - Lần cập nhật nội dung phiên bản vừa qua vào ngày 18/08/2015 đã xảy ra lỗi kỹ thuật, khiến cho 2 vị tướng Mangix và Leshrac không xuất hiện trong shop đúng như dự kiến và xuất hiện tướng Magina trong shop Arena.

Sự cố update khiến vị tướng Hamburger nổi tiếng Magina xuất hiện trong shop Arena, khiến cho mọi người chơi đều có thể sở hữu đã khiến cộng đồng dậy sóng. Trả lời sự kiện này, nhà phát triển Lilith đã có câu trả lời gửi đến cộng đồng game thủ DoTa Truyền Kỳ Việt Nam.

Trong thông báo gửi đến người chơi DoTa Truyền Kỳ phiên bản Việt, Lilith đã viết:

“Các game thủ DoTa Truyền Kỳ Việt Nam thân mến:

Trước tiên rất cảm ơn các game thủ đã nhiệt tình ủng hộ game DoTa Truyền Kỳ phiên bản Việt Nam trong thời gian qua.

Lần cập nhật nội dung phiên bản vừa qua vào ngày 18/08/2015 đã xảy ra lỗi kỹ thuật, khiến cho 2 vị tướng Mangix và Leshrac không xuất hiện trong shop đúng như dự kiến và xuất hiện tướng Magina trong shop Arena. Nguyên nhân xảy ra lỗi này xin được trình bày dưới đây, hy vọng các game thủ Việt Nam có thể hiểu và thông cảm cho sự việc lần này:

Nội dung làm mới tại các shop trong game được điều phối bởi một bản kế hoạch, để tránh việc tắt mở server, chúng tôi đã áp dụng phương án cập nhật phiên bản trực tiếp không bảo trì. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thì phát hiện do hệ thống logic ingame, vật phẩm random trong shop phải đến 5 giờ sáng hôm sau mới được làm mới. Khi cập nhật trong ngày thì nội dung làm mới không bao gồm tướng Mangix và Leshrac như dự kiến và xuất hiện Magina theo phiên bản gốc cũ.

 

Bản update đã đưa Magina vào thay vì là Mangix

Ban đầu chúng tôi muốn áp dụng biện pháp rollback để đưa số liệu trở lại thời điểm trước khi cập nhật, nhưng do vấn đề kỹ thuật, cách này không thể thực hiện ngay trong khoảng thời gian ngắn, vì thế đã quyết định áp dụng biện pháp cập nhật lần hai để đưa Mangix và Leshrac vào đúng shop đã dự kiến và tung sớm tướng Magina vào shop.

Đối với lỗi sai sót kỹ thuật lần này:

1. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi về vấn đề cập nhật thiếu sót tướng Hambuger dẫn đến bảo trì 6 tiếng đồng hồ, đã đem lại sự bất tiện và không vui đến các game thủ.

2. Chúng tôi cam kết trong phiên bản cập nhật tới sẽ đem đến nhiều nội dung đáng trải nghiệm, bên cạnh đó sẽ tăng cường việc kiểm tra để không xảy ra sự cố như lần này.”

Magina “vô tình” xuất hiện đại trà

Đây là sự cố khá hy hữu trong quá trình chuyển giao dữ liệu giữa hai bên, nên với sự cố lần này, nhóm vận hành DoTa Truyền Kỳ cũng gửi đến game thủ lời cáo lỗi chân thành. Thêm vào đó trong những phiên bản update tiếp theo, game thủ sẽ nhận được sự đền bù xứng đáng.

Ngay sau khi phiên bản update phát sinh sự cố, nhóm vận hàng DoTa Truyền Kỳ cũng đã tiến hành đền bù cho tất cả game thủ toàn server bằng những phần quà Kim Cương kéo dài trong 4 ngày đăng nhập liên tục. Bên cạnh đó, hai vị tướng Mangix và Leshrac cũng đã xuất hiện tại các shop Guild và shop Viễn Chinh như thông tin đã được đưa ra từ trước.

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Viết bình luận