DoTa Truyền Kỳ tung update khủng cho tháng 2

Tuxedo Mask 04/02/2016 18:27

(Game8) - Phiên bản update mới của DoTa Truyền Kỳ sẽ mở ra cuộc đua đến cấp độ 100. Bên cạnh đó là vô số thử thách mới chờ đón người chơi.

DoTa Truyền Kỳ đã khởi động một cuộc đua mới chinh phục cấp độ 100 với phiên bản update tháng 2 này. Theo đó, giới hạn cấp độ được mở rộng, người chơi sẽ có thể nâng cấp nhân vật mình đến cấp 100. Chinh phục cấp độ 100 không phải là việc dễ dàng khi người chơi sẽ phải hoàn thành thử thách Ma Vương Ấn cho cả máy chủ để có thể mở ra giới hạn cấp độ mới. Để đánh bại Ma Vương Ấn, toàn bộ máy chủ sẽ phải hợp sức đánh bại 5 Boss vô cùng mạnh mẽ để có thể tiến lên cấp độ 100.

Với việc tiến cấp lên cấp độ 100 cùng với việc có thể trang bị những vật phẩm Giới Đỏ, nhiều vị tướng bị lãng quên sẽ sớm trở lại với ánh sáng huy hoàng. Leoric, Mirana, hay Rigwarl vốn ít được trọng dụng, nay sẽ trở nên vô cùng đáng sợ với việc đột phá giới hạn sức mạnh lên cấp độ mới.

 

Ma Vương Ấn – Thử thách đòi hỏi toàn máy chủ phải chung lòng

Bên cạnh đó, phiên bản mới của DoTa Truyền Kỳ cũng đem đến nhiều tính năng kỳ thú để người chơi khám phá. Ngoại trừ 5 Boss trấn ải Ma Vương Ấn, người chơi DoTa Truyền Kỳ cũng sẽ trải nghiệm Thần Vực, chiến trường guild chiến cấp độ cao với không phải 2 guild đối đầu nhau, mà là đến 5 bên trong trận đại chiến giành quyền thống trị.

 

DoTa Truyền Kỳ háo hức với phiên bản mừng tết

Phiên bản tháng 2 của DoTa Truyền Kỳ sẽ tiếp tục những tính năng hấp dẫn dành cho người chơi. Chiến trường Tranh Bá vẫn sẽ tiếp tục là nơi mà người chơi khắp các máy chủ có thể tranh tài trong môi trường đậm tính eSports. Tất cả tướng của người chơi sẽ có đầy đủ trang bị và kỹ năng, tất cả sẽ chỉ còn phụ thuộc vào tính toán của người chơi.


Phiên bản mới sẽ là sự trở lại của nhiều tướng cũ

Có thể nói sự ra mắt của cấp độ 100 sẽ tạo một bước ngoặc mới cho DoTa Truyền Kỳ. Nhiều tính toán cũ sẽ bị thay đổi, và thêm nhiều chiến thuật mới ra đời, hứa hẹn sẽ đưa DoTa Truyền Kỳ thành một chiến trường mới hấp dẫn. Bên cạnh đó, đây sẽ là lần đầu tiên những game thủ trên toàn máy chủ sẽ phải chung sức chung lòng để vượt qua các thử thách, và qua đó mau chóng đạt đến cảnh giới cao hơn trong con đường chinh phục.

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Viết bình luận