Liên Quân Mobile - Top những vị tướng khó bị gank, khiến rừng team bạn phải cay cú vì không hạ gục được.

truongvantai 13/01/2022 09:37

Trong game việc đi gank là rất quan trọng đối với các tướng đi rừng, tạo lợi thế cho bản thân cũng như các đồng minh trong trận, việc hạ gục đối thủ giúp cho trận đấu bớt căng thẳng và kết thúc nhanh hơn. Dưới đây là các vị tướng khó có thể bị hạ gục khi bị gank.

MỤC LỤC [Hiện]

Omen là vị tướng đấu sĩ rất mạnh từng hot nhất trong Liên Quân, mệnh danh là vị tướng solo 1v1 không ai địch nổi khi vừa ra mắt. Với chiêu 2 Sát niệm tăng cho Omen khả năng miễn thương rất là cao, khiến cho Omen có thể tự tin hạ gục đối thủ khi ít máu hơn.

omen

Kết hợp với nội tại, tăng cho Omen khả năng hồi chiều thức rất mau và gây ra sát thương chuẩn. Nếu như bị gank cx có thể dùng chiêu 3 để xích đổi thủ và chạy. Với lối chơi lên cả chống chịu cả sát thương sẽ khiến vị tướng này rất khố bị hạ gục cũng như bị gank.

roxie

Roxie là vị tướng có khả năng chống chịu cực kỳ mạnh mẽ cùng với bộ chiêu thức gây sát thương liên tục khiến đối phương chẳng muốn rượt đuổi theo. Nếu càng đuổi theo sau thì càng bị sát thương thiêu đốt từ chiêu thức Patin lửa. Còn nếu gank gần trụ thì sẽ bị chiêu cuối Roxie kéo vào trụ khiến bạn khó mà thoát

liliana

Là một trong những vị tướng có bộ chiêu thức biến đổi linh hoạt nhất trong liên quân, khả năng cấu rỉa dồn sát thương thì không kém. Với độ cơ động cao từ chiêu thức khiến các vị tướng đuổi gank phải bất lực. Nếu bạn ít máu mà gặp vị tướng này cũng rất khó để thoát đấy.

theflash

The Flash là một vị tướng có tốc độ cực nhanh, chạy trốn hay bắt đối thủ cực dễ dàng nhờ vào độ cơ động đến từ chiêu 1 Hành trình siêu tốc. Nó giúp cho The Flash có thể băng qua các tường khi bị đối phương gank hoặc đuổi bắt đối phương cực kỳ dễ dàng. Nếu kết hợp với chiêu cuối thì The Flash rất khó bị đuổi bắt.

Nói chung thì nếu không biết giữ vị trí hoặc lên quá cao bị các đối thủ bao vây thì cũng rất khó mà sống sót.

Viết bình luận