Liên Quân Mobile chính thức có phiên bản Nintendo Switch vào tháng 9 tới

Swordsman 23/08/2018 08:10

Tencent thông báo rằng họ sẽ phát hành phiên bản Liên Quân Mobile trên Nintendo Switch vào tháng 9 tới. Game thủ lại sắp sửa được “quẩy” tưng bừng hot game MOBA này.

Tựa game MOBA Arena of Valor chính thức được Tencent phát hành trên nền tảng Nintendo Switch vào tháng 9 tới đây. Tencent đã ra thông báo từ ngày 21/8 vừa qua và nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ toàn cầu.

Arena of Valor được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 19/12/2017 trên các nền tảng Android, iOS. Rất nhanh chóng sản phẩm quốc tế của Tencent Games đón nhận sự hưởng ứng từ cộng đồng game thủ yêu MOBA tại đây. Cùng với việc phát triển nội dung game, Tencent đang đẩy mạnh hệ thống giải đấu eSports của Arena of Valor.

Từ đó đến nay, người hâm mộ vẫn mong chờ được chơi trò chơi MOBA hấp dẫn này trên một nền tảng tiên tiến như Nintendo Switch. Đó cũng là định hướng phát triển của Tencent khi xây dựng một lộ trình dài hơi để đưa Arena of Valor đến với nhiều người chơi trên thế giới.

Theo khảo sát mới đây từ ban điều hành Arena of Valor, tỉ lệ giới nam và nữ chơi game là 6 : 4. Trong đó nhóm độ tuổi chơi của nam là từ 33 và của nữ là 37. Khi chơi phiên bản quốc tế của Liên Quân Mobile game thủ sẽ tránh hoặc ít nhất là giảm thiểu được nạn “trẻ trâu” vốn vẫn đang diễn ra “gay gắt” tại server Việt Nam.

Viết bình luận