Land Of Eno - Game nhập vai mới đang mở thử nghiệm trên nền tảng Android

Taskmaster 07/03/2022 16:59

Land Of Eno là một nhập vai trên nền tảng mobile phát triển bởi AplayStudio-Overseas, trong tựa game này, người chơi sẽ thoải mái với lối chơi khám phá theo phong cách roguelike.

Đồ họa của Land Of Eno khá đẹp mắt, có thể nói như một phiên bản khác của Genshin Impact, chính vì thế sẽ có trở ngại nếu thiết bị của bạn có cấu hình thấp.

MỤC LỤC [Hiện]

Land of Eno có vô số nhân vật để chuyển đổi, thử thách khám phá hoàn toàn ngẫu nhiên, hệ thốngtrang bị hoàn toàn ngẫu nhiên và hệ thống cường hóa trang bị cũng hoàn toàn ngẫu nhiên.

Người chơi có thể trải nghiệm nhập vai chuẩn Roguelike, đồng thời đáp ứng yêu cầu cả trang bị và cường hóa chỉ số của trang bị. Land of Eno cũng có vô số BOSS thế giới để thử thách bạn.

Người chơi có thể tìm kiếm và thu thập trang bị trong các tàn tích ngẫu nhiên, cải thiện bản thân, và sau đó thách thức các BOS thế giới. Chỉ cần vượt qua tất cả các Boss thế giới là bạn đã vượt qua thử thách của trò chơi.

Land Of Eno hiện đang mở thử nghiệm trên nền tảng Android, các bạn có thể tải game Land Of Eno về trải nghiệm thông qua kho ứng dụng Taptap

Viết bình luận