Lần đầu tiên cả 5 streamer đình đám của dòng game bắn súng tọa độ cùng "tham chiến" trong 1 sự kiện khiến hội game thủ sôi sục hóng lịch livestream

TungTQ 22/10/2021 11:11

Và những cái tên streamer đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm siêu phẩm bắn súng tọa độ mới của nhà VTC Game - Gun Star lần này là Lê Minh, Mạnh Lê, Đức Anh, Review Game N.B.H và VNC Tổng hợp game.

Những ngày gần đây, thông tin về sự kiện ra mắt Gun Star dường như được phủ sóng mọi nơi khi ở các diễn đàn game và hội nhóm đều đồng loạt bàn tán xôn xao về kinh nghiệm chinh phục tựa game bắn súng tọa độ mới này. Theo đó, Gun Star của nhà VTC Game đã chính thức khai mở bản Open Beta vào ngày 15/10/2021 và đã trở thành hiện tượng mới với lượng người chơi đông đảo.

Đây được cho là 1 sự kiện lớn nhất trong năm với ‘người chơi hệ bắn súng tọa độ’ bởi đã quá lâu rồi thị trường game mobile chưa có một nhân tố mới mẻ để thu hút sự chú ý của game thủ.

Không chỉ được đầu tư ở mức ‘đỉnh của chóp’ cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung game, NPH VTC Game còn chiều người chơi tới mức chi hẳn gần 1 tỷ đồng cho giftcode để phát tặng game thủ với hàng loạt các event giá trị xuyên suốt 1 tháng ra mắt.

Cùng với đó, sự xuất hiện của cả 5 “tượng đài streamer” của dòng game bắn súng tọa độ tại Việt Nam cũng bất ngờ đổ bộ khiến fan hâm mộ phấn khích cực độ.

5 game thủ nối tiếng bất ngờ livestream về tựa game mới Gun Star bao gồm: Lê Minh, Mạnh Lê, Đức Anh, Review game N.B.H và VNC Tổng hợp game

Lê Minh bắt đầu chuyển qua livestream tựa game bắn súng mới - Gun Star trên kênh Youtube của mình

Lê Minh, Mạnh Lê, Đức Anh, Review game N.B.H, VNC Tổng hợp game - 5 streamer nổi danh của dòng game bắn súng tọa độ đã lần lượt “góp review” về sản phẩm game mới toanh này. Mặc dù có phong cách chơi game khác nhau, nhưng điểm chung trong các buổi livestream của cả 5 anh chàng này đều là từ hướng dẫn tổng quan chơi game, cho tới tips trick riêng để bắn xa, bắn chuẩn, ulti xả đạn… giúp các tân thủ tập sự hay cao thủ leo rank tích lũy thêm nhiều ‘exp’ cho mình.

Trong đó, Đức Anh - chủ sở hữu 1 kênh Youtube chuyên về 1 tựa game bắn súng tọa độ sở hữu hàng trăm nghìn lượt người theo dõi đã đặc biệt tuyên bố sẵn sàng ‘chuyển nhà’ để review, phát code miễn phí và trải nghiệm cùng anh em trong tựa game mới Gun Star này. Nam streamer cho biết: “Trên tay con game đầu tiên tại Việt Nam ở dòng bắn súng tọa độ được trang bị tính năng tồn, nên chắc chắn mình sẽ review nóng, kèm nạp đồ buff lực chiến hết tầm cho anh em cùng giao lưu, tỉ thí”.

Đức Anh thậm chí còn xếp riêng lịch để livestream tựa game về Gun Star mỗi tối và hút về đông đảo lượt tương tác

Không thể đứng ngoài nhìn các chiến hữu tung hoành ngang dọc với những buổi stream “khét lẹt” về Gun Star, 2 streamer đình đám khác là Nguyễn Bá Hà (Review game N.B.H) và Văn Ngọc Chiến (VNC Tổng hợp game) cũng đã đồng loạt điểm danh trong sự kiện ra mắt game mới. Sự xuất hiện của 2 streamer này chắc chắn sẽ góp phần đánh giá Gun Star một cách đa chiều và khách quan hơn.

Theo đó, Nguyễn Bá Hà cũng đã nêu ra một điểm ‘gây nghiện’ ở Gun Star là chế độ kéo thả chuẩn xác kết hợp căn gió: “Tùy từng bản đồ, vị trí, vũ khí mà các xạ thủ phải đoán được hướng đạn và lực bắn để headshot kết liễu kẻ địch. Đối với các xạ thủ trình cao, đây chính là mấu chốt quyết định trận đấu”.

Văn Ngọc Chiến (VNC Tổng hợp game) thường xuyên có những buổi livestream leo rank Gun Star và tặng giftcode miễn phí cho anh em

Gun Star là 1 tựa game bắn súng tọa độ sinh tồn đã từng nổi như sóng cồn tại thị trường SEA, game được trang bị nhiều tính năng ưu việt ở các chế độ chơi vượt phụ bản, tổ độ leo tháp, hệ thống xếp hạng, guild chiến, các chế độ chơi 1-1, 3-3, 5-5 liên server…

Game sở hữu phần đồ họa sắc nét cùng hình ảnh HD mượt mà, cộng thêm hiệu ứng mãn nhãn ở những màn xả khói đạn bùng nổ hứa hẹn sẽ đem lại cho hội game thủ những cuộc viễn chinh nhiều cảm xúc.

Đặc biệt, chế độ chơi sinh tồn gay cấn là tính năng đặc biệt nhất khiến hội game thủ săn đón bấy lâu nay

Cả 5 thành viên sẽ tiếp tục có những buổi livestream giao lưu với fan hâm mộ tại kênh Youtube cá nhân, mọi người có thể cập nhật lịch livestream của các streamer mình yêu thích trên fanpage chính thức của Gun Star.

Tải game ngay tại: https://gunstar.onelink.me/uo3f/gs

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

Group: https://www.facebook.com/groups/newgunboundVTCGame

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCD43hOpYetkv5fuqbcIbmNg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@gunstar_vtcgame

Discord: https://discord.gg/wZYUfavBCe

Viết bình luận