Làm thế nào để leo rank nhanh nhất trong PUBG Mobile mùa 13?

Taskmaster 18/05/2020 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là những mẹo để sớm đạt được Conqueror Tier trong mùa này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Leo hạng ngay từ đầu mùa 13

Bạn cần phải đẩy thứ hạng ngay trong tuần đầu tiên của mùa giải mới. Đẩy thứ hạng càng sớm càng tốt là mẹo đầu tiên để nhanh chóng đạt được cấp cao nhất. Hơn nữa, sẽ dễ dàng hơn để có được các bậc cao nếu bạn bắt đầu sớm bởi vì hầu hết người chơi có xu hướng đẩy thứ hạng khi nó sắp kết thúc.


2. Chú tâm vào sự sinh tồn trong mỗi trận đấu

Nếu bạn muốn kiếm được nhiều điểm xếp hạng hơn và sớm đạt được thứ hạng cao này, bạn cần chơi an toàn. Thay vì cướp quá nhiều đạn để chiến đấu, bạn cần thu thập đồ đạc để sinh tồn. Khi có khoảng 20 người chơi trên chiến trường, tốt hơn hết là chơi an toàn và cố gắng để lọt vào top 10 còn sống. Vì vậy, bạn có thể cần 6-7 lựu đạn khói để làm vỏ bọc, và bộ dụng cụ sơ cứu để sống sót khỏi vùng bo và lao vào vùng an toàn. 


3. Bám sát vào các vòng tròn

Dự đoán khu vực là một kỹ năng quan trọng để có được Chicken Dinner trong mỗi trận đấu. Nhưng thật khó để dự đoán chính xác vùng an toàn. Nếu bạn là người chơi chuyên nghiệp, bạn có thể đoán đúng khu vực mà vòng tròn tiếp theo co lại. Nhưng nếu bạn không thể, bạn nên ở gần rìa của khu vực để vào vùng an toàn càng sớm càng tốt. 


4. Có một khởi đầu tốt

Vào đầu mùa giải, bạn nên cố gắng giết càng nhiều bot và noobs càng tốt để đạt được các cấp Bạch kim và Kim cương. Nhưng một khi bạn đạt đến cấp Crown, hãy cố gắng sống sót đến cuối trận đấu với tư cách là người chơi cuối cùng trên chiến trường để kiếm thêm điểm.


5. Lấy một bộ vũ khí tốt

Đối với mỗi chế độ trò chơi, bạn cần các bộ vũ khí khác nhau để chơi và giành chiến thắng. Trong các trận đấu Solo, hãy lấy hai khẩu súng AR như AKM và M416. Trong các trò chơi Duo, tốt hơn là có SR hoặc DMR trong khi trang bị cho bạn một AR hoặc SMG tốt. Một tổ hợp súng tốt nên là M416 và Mini14 hoặc SLR. Đối với các trận đấu Squad, bạn chọn kết hợp vũ khí dựa trên vai trò đội hình của bạn. Nếu bạn là một tay bắn tỉa, hãy lấy một khẩu súng bắn tỉa tốt như Kar98K hoặc M24 với AR mạnh như AKM hoặc M416.


Viết bình luận