Krafton đang có tham vọng mở rộng các dự án để xây dựng PUBG Universe

TungTQ 28/07/2021 14:42

Krafton đang có hàng loạt dự án mới đang được xây dựng để mở rộng cả vũ trụ PUBG trong tương lai.

Có thể bạn chưa biết thì Krafton có trụ sở tại Hàn Quốc là công ty mẹ của các studio như PUBG Corporation (PUBG series), Bluehole (TERA), và một số studio mới như Rising Wings và Striking Distance Studios. Do sự thành công trên toàn cầu của PUBG, Krafton đang tìm cách nộp hồ sơ IPO (niêm yết trên thị trường chứng khoán) và mở rộng PUBG, hiện được gọi là PUBG Universe.

Video giới thiệu những dự án trong quá khứ và tương lai của Krafton.

Từ video ở trên chúng ta có thể thấy những tựa game hoàn toàn mới với hi vọng bùng nổ trong tương lai của Krafton, mời các bạn cùng xem chi tiết nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile được phát triển bởi Tencent Games và PUBG: New State lại là tựa game được chính Krafton sản xuất. Đồ họa đẹp hơn, công nghệ tốt hơn và nhiều tính năng mới hơn, nó được lên kế hoạch để ra mắt vào tháng 10 năm 2021.

Game kinh dị một người chơi lấy bối cảnh tương lai của trò chơi PUBG hiện tại vào năm 2320, dự án này này đang được phát triển bởi nhóm sản xuất Dead Space.

Trò chơi sinh tồn thế giới mở lấy bối cảnh thời kỳ loạn lạc của Vũ trụ PUBG, được giới thiệu là sự phát triển của thể loại battle royale

Chúng ta mới chỉ biết rằng Krafton đang có kế hoạch biến nó thành một IP lớn theo dòng của The Witcher và The Lord of the Rings.

Không có gì được hé lộ tại vào thời điểm này ngoài việc trở thành một trò chơi mới trong Vũ trụ PUBG.

vũ trụ PUBG

Trên đây là những thông tin về các dự án mới của Krafton trong tương lai, chúng tôi sẽ cập nhật tin tức về các dự án này liên tục trên Game8 mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận