Không thua kém PUBG Mobile khoản nào, doanh thu Rules of Survival cũng thực sự rất ấn tượng

Swordsman 04/10/2018 08:32

Mới đây, doanh thu Rules of Survival đã được công bố làm người chơi toàn cầu không khỏi ngạc nhiên. Tựa game của NetEase không hề thua kém PUBG Mobile trên mọi mặt trận.

Từ trước đến nay, Rules of Survival và PUBG Mobile luôn là hai đối thủ xứng tầm và cân sức với nhau. Ở mỗi giai đoạn hai sản phẩm này lại giành giật lợi thế cũng như lượng người chơi riêng.

Ra đời sớm hơn nên có những lợi thế nhất định so với PUBG Mobile, Rules of Survival vẫn khẳng định được thương hiệu của mình bằng chất lượng được cải thiện qua từng bản update. Kết quả đã đền đáp thông qua chỉ số doanh thu của trò chơi.

Cơ quan phân tích thống kê SensorTower vừa đưa ra kết quả, 75 triệu USD là số tiền mà NetEase đã thu được từ khi phát hành Rules of Survival toàn cầu hồi tháng 11/2017. Đây thực sự là con số không nhỏ và ấn tượng không kém so với PUBG Mobile.

Trong đó, thị trường nội địa Trung Quốc chiếm tỉ lệ doanh thu cao nhất, khoảng 23,7 triệu USD, chiếm 32% tổng doanh số thu về. Tiếp đến game thực sự thành công tại Mỹ với 15 triệu USD, chiếm 20% tổng số. Chỉ tính riêng trong tháng 9, Rules of Survival thu về 4,5 triệu Đô trên toàn thế giới và tăng lên 1,2 triệu lượt cài đặt. Tổng số lượt tải xuống cho đến nay đã vượt qua mốc 80 000 000.

Thành công của Rules of Survival cho thấy việc đầu tư và vận hành tốt bởi hệ thống của NetEase. Không chỉ có sản phẩm này, Knives Out cũng là tựa game cùng thể loại có nhiều ấn tượng, nhất là các thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ… Trong tương lai, tựa game vẫn sẽ có sự phát triển tiếp tục và khẳng định vị trí.

Viết bình luận