Không thua kém gì Sky, Fan anh Bo cũng miệt mài "cày view" cho MV Thiên Tử

TungTQ 15/03/2017 13:50

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy là MV cổ trang lấy cảm hứng từ siêu phẩm Thiên Tử 3D của nam ca sĩ Đan Trường đã chính thức ra mắt vào 14h03’ ngày 14/03/2017 vừa qua. Ngay khi ra mắt thì MV Thiên Tử đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ Fan và các game thủ.


Mv cổ trang Thiên Tử (Official)

Trong MV Thiên Tử lần này, có thể nhận ra một số bối cảnh và tạo hình quen thuộc đã được phía Đan Trường tiết lộ trong clip hậu trailer cách đây ít hôm.  Đặc biệt là sự xuất hiện của bộ giáp 300 triệu đồng do ekip sản xuất phục trang cho bom tấn “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” thiết kế riêng cho Đan Trường dựa theo hình ảnh các nhân vật trong game Thiên Tử 3D.


Cận cảnh bộ giáp đắt giá dựa theo chính các nhân vật trong Thiên Tử 3D

Bên cạnh đó, với mật độ dày đặc của những cảnh Quốc chiến kỹ xảo hoành tráng, hứa hẹn MV “Thiên Tử” sẽ chiêu đãi người xem rất nhiều những pha thi triển võ nghệ đặc sắc – cũng chính là sở trường tạo nên nét đặc trưng trong các sản phẩm cổ trang của Anh Bo.


Sự có mặt của hotgirl Trinh Xíu và những pha chiến đấu đậm chất cổ trang của anh Bo Đan Trường đã làm nên sức hút to lớn của MV Thiên Tử.

Ngay khi MV Thiên Tử được chính thức ra mắt thì MV đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ cũng như bình luận tích cực từ các game thủ, trên Facebook, Youtube,.. thì MV Thiên Tử được đánh giá rất cao về tạo hình cổ trang, nhiều người còn đem ra so sánh với Lạc Trôi (MV cổ trang mới của Sơn Tùng M-TP).


MV Thiên Tử nhận được rất nhiều lời khen và chia sẻ từ cộng đồng game thủ và fan anh Bo.

 

Không những Comment, Like và Chia sẻ để ủng hộ anh Bo, rất nhiều Fan còn tìm cách để cày view cho MV Thiên Tử, người thì dùng nhiều thiết bị để đẩy, còn có game thủ đăng cả hướng dẫn cày view cho nhanh để vượt mặt "Nơi Này Có Anh - Sơn Tùng M-TP".


Hướng dẫn cày view cực kỳ bá của fan anh Bo.

Liệu MV Thiên Tử của anh Bo Đan Trường có thể đánh bại được Lạc Trôi hay Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng - M-TP hay không? Chúng ta cùng chờ xem các bạn nhé!

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận