Đại Kiếm Vương Mobile - Game chuyển thể nguyên bản webgame lộ ảnh Việt hóa cực chất

Khải sở khanh 17/04/2019 14:02

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể bạn đã biết thì Đại Kiếm Vương cũng như Đại Kiếm Vương Mobile đều là những tựa game thuộc thể loại nhập vai quen thuộc với game thủ Việt Nam, điểm độc đáo của Đại Kiếm Vương Mobile nằm ở chỗ đồ họa chuẩn manga cũng như cốt truyện cuốn hút người chơi.

Đồ họa của Đại Kiếm Vương Mobile mang màu sắc tươi sáng, các hiệu ứng cũng như chi tiết trong game được đầu tư khá công phu, hình ảnh cũng như chuyển động của game rất mượt mà đem lại cảm giác nịnh mắt đối với game thủ, tham gia vào Đại Kiếm Vương Mobile người chơi như lạc vào một thế giới kiếm hiệp manga hấp dẫn.

Đại Kiếm Vương Mobile có cốt truyện Lộc Đỉnh Ký nổi tiếng được nhiều người mến mộ, trong game người chơi được chọn 2 lớp nhân vật chính là Nam - Nữ, từ 2 lớp nhân vật này người chơi có thể thoải mái xây dựng nhân vật theo ý thích của bản thân mình, từ những môn võ công, kỹ năng hay chỉ số thể lực của nhân vật đều được phép tùy chỉnh thoải mái.

Về lối chơi thì Đại Kiếm Vương Mobile đem lại cho game thủ đầy đủ những tính năng của một game nhập vai cần có, từ đánh quái nhặt đồ, làm nhiệm vụ để thăng cấp và diệt BOSS,... thậm chí người chơi còn được phép thoải mái giao dịch đồ cũng như kết hôn, xây nhà và sinh đẻ con cái không khác gì so với thế giới thực bên ngoài.

Ngoài những tính năng kể trên Đại Kiếm Vương Mobile còn đưa người chơi vào những phụ bản nơi mà người chơi có thể thỏa sức thi đấu PvP, PK lôi đài, tranh đoạt bảo vật, công thành chiến, liên đấu các server cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra game còn đem đến một hệ thống chức năng vô cùng đầy đủ như thời trang, trang bị, thú cưỡi, thiên phú, thần binh, pháp bảo, cánh.... rất nhiều tính năng thú vị để người chơi khám phá đang ẩn chứa trong Đại Kiếm Vương Mobile.

Tổng kết lại thì Đại Kiếm Vương Mobile là một tựa game nhập vai khá hấp dẫn và hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ Việt những trải nghiệm thú vị trong thời gian tới, với tiền để là một phiên bản webgame được đông đảo game thủ mến mộ trong thời gian qua, Đại Kiếm Vương Mobile chắc chắn sẽ gây được nhiều tiếng vang trong cộng đồng game thủ khi game được ra mắt.

Viết bình luận