Khi game hot Sở Lưu Hương Mobile cũng có chế độ Sinh tồn, “đốn tim” hàng loạt game thủ mê kiếm hiệp

Swordsman 29/10/2018 12:25

MỤC LỤC [Hiện]

Từ lâu lối chơi Sinh tồn PUBG đã trở thành một cách chơi thời thượng khi sản phẩm này trở thành top đầu. Nhiều tựa game đã làm mới bản thân bằng cách mở rộng chế độ chơi và xây dựng lối chơi tương tự. Điều quan trọng là nó mang chất riêng như kiếm hiệp của bản thân game đó.

Là một trò chơi được cộng đồng game thủ dành sự quan tâm suốt từ năm 2017, đến nay Sở Lưu Hương Mobile vẫn chỉ có bản phát hành tại Trung Quốc và Đài Loan. Tựa game không ngừng được NetEase nâng cấp bằng việc gia tăng đồ họa, thêm môn phái và chế độ mới.

Mode Sinh tồn là một trong những điểm đáng chú ý tới đây trong Sở Lưu Hương Mobile. Người chơi sẽ được tận hưởng chất sinh tồn PUBG trong một tựa game chuẩn kiếm hiệp. Nếu bạn đã biết tới game tương tự là Swordsman X hay chế độ Sinh tồn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao – cho người chơi cưỡi bằng thuyền rồng – thì với tựa game của NetEase cũng tương tự.

Cảm nhận sự sống động đến tận cùng khi được phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp rộng lớn, trên chiếc thuyền rồng nhiều màu sắc và chiến đấu giành top 1 sẽ vô cùng thú vị. Sở Lưu Hương Mobile bằng những đặc sắc vốn có của mình lại càng hấp dẫn hơn với chế độ Sinh tồn.

Sở Lưu Hương Mobile của NetEase được thiết kế với đồ họa 3D tinh xảo với bối cảnh không gian rộng lớn, kỳ vĩ chưa từng có trong game nhập vai võ hiệp. Thiết kế hình ảnh nhân vật trong game được chăm chút kỹ lưỡng ở khâu tạo hình cũng như hệ thống kỹ năng. Hiệu ứng skill cực kỳ đẹp mắt, phê pha với những pha combo, PK loạn đấu.

Hệ thống môn phái của Sở Lưu Hương Mobile (hay Giang Hồ Đại Mộng) có sự xuất hiện của Thiếu Lâm, Võ Đang, Vân Mộng và Ám Hương. Hiện tại phiên bản đại lục, NetEase đã mở môn phái Thương Hải cầm đao vô cùng bá đạo. Nhìn chung môn phái trong game Giang Hồ Đại Mộng vừa thể hiện tinh thần võ hiệp vừa mang hơi hướng của ngôn tình, tiên giới song lại có màu sắc văn hóa Nhật Bản rất thú vị.


Trang chủ: http://clx.163.com/

Viết bình luận