Khám phá vũ trụ bao la cùng Infinite Lagrange, siêu phẩm mới từ gã khổng lồ NetEase

VGA 02/07/2020 15:57

MỤC LỤC [Hiện]

Là tựa game chiến thuật không gian sắp ra mắt của NetEase, Infinite Lagrange cho phép người chơi khám phá thiên hà bao la, xây dựng con tàu của riêng mình cũng như du hành tới những trạm không gian rải rác trong vũ trụ. Dĩ nhiên, những trận chiến ác liệt với những con tàu trang bị tối tân cũng là yếu tố không thể thiếu.

Giai đoạn Closed Beta cho tựa game đã được NetEase bắt đầu từ ngày hôm qua cho các thị trường Hoa Kỳ, Canada, Úc và Philippines. Tựa game hiện tại chỉ có duy nhất phiên bản Android, và vẫn chưa có thông tin bao giờ có có phiên bản dành cho iOS.

Trong game, người chơi sẽ đóng vai chỉ huy một lực lượng quân sự trong thiên hà với mục tiêu tối thượng là xây dựng các căn cứ không gian Stargate. Sẽ có rất nhiều thành phố vũ trụ cho bạn khám phá, cũng như những đồng minh và kẻ địch trên con đường trở thành bá chủ vũ trụ.

Ngoài việc điều khiển các con tàu vũ trụ và tham gia những trận chiến rực lửa, game thủ sẽ còn được xây dựng và củng cố hạm đội không gian của mình. Ban đầu chỉ có 5 con tàu cỡ nhỏ, song theo thời gian game thủ sẽ xây được những con tàu lớn với những tính năng, trang thiết bị mạnh mẽ hơn, dựa trên cây nâng cấp Tech Tree. Những loại tàu cỡ lớn như khinh hạm, thiết giạm hạm, tuần dương hạm hay chủ lực hạm sẽ xuất hiện, mỗi loại tàu có những tính năng nâng cấp hỏa lực riêng, từ súng ống cho tới tên lửa, cực kỳ đa dạng và thú vị.

Sau khi đã xây dựng hạm đội và phát triển vũ khí, việc tiếp đến của game thủ không gì khác chính là tham gia những cuộc xung đột lớn mang âm hưởng Star Wars ngoài không gian. Người chơi có thể lập đội để cùng tấn công những căn cứ vũ trụ lớn được bảo vệ kiên cố. Mỗi chiến thắng sẽ mang về vùng đất mới, điểm kinh nghiệm tích lũy sẽ giúp nâng cấp hạm đội lên cao hơn. 

Hiện tại tựa game mới đang trong giai đoạn Beta cho nền tảng Android. 

Viết bình luận