Khám phá sự khác biệt giữa PUBG Mobile 2 và PUBG Mobile.

Hakikun 25/02/2021 20:53

KRAFTON đã chính thức giới thiệu game PUBG trên nền tảng di động mới và theo thông tin rò rỉ PUBG Mobile 2 sẽ ra mắt ngay trong tuần tới. Cùng tìm hiểu những điểm khác biệt rõ nét giữa PUBG Mobile 2 và PUBG Mobile 

Vào tháng 1/2020 đã có thông tin cho rằng PUBG Mobile 2 (PUBG New State) sẽ được ra mắt ngay trong năm 2021 này. Vào thời điểm đó, Giám đốc điều hành của công ty, Kim Chang-han, vừa tiết lộ rằng họ sẽ phát hành một trò chơi battle royale khác vào năm 2021 cho nền tảng di động và sẽ dựa vào thế giới của PUBG. Theo các nguồn tin đáng tin cậy, trò chơi sẽ là PUBG Mobile 2.0, phần tiếp theo của PUBG Mobile. Phiên bản PC và Console được lên lịch phát hành vào năm 2022.

PUBG Mobile 2

MỤC LỤC [Hiện]

Thế giới của PUBG Mobile 2 sẽ dựa trên PUBG Mobile, nhưng ở một thời điểm muộn hơn trong dòng thời gian ... vào năm 2051. Đây có lẽ là một nỗ lực để thoát ra khỏi cài đặt PUBG thông thường - các nhà phát triển sẽ có thể sử dụng súng hoàn toàn mới, địa điểm, kiến ​​trúc và hơn thế nữa. Các tiện ích tương lai có thể là điểm bán hàng chính của trò chơi. Bản đồ Chính của PUBG Mobile 2 sẽ là một bản đồ hoàn toàn mới thay vì Erangel thông thường.

Bản đồ Chính của PUBG Mobile 2

Nhiều khả năng PUBG Mobile 2 sẽ là một tựa game chơi chéo, với các game thủ trên PC, console và thiết bị di động có thể chơi cùng nhau, giống như Fortnite. Thiết kế và điều khiển của tựa game sẽ phải được tối ưu hóa tạo sự cân bằng, vì nếu không người chơi PC sẽ có lợi thế hơn.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa PUBG Mobile 2 và phiên bản thường

PUBG Mobile 2 sẽ là một phiên bản độc lập hoàn toàn với phiên bản PUBG Mobile đang Tencent phát hành trên quốc tế. Trò chơi sẽ mang đến hàng loạt phương tiện và vũ khí tân tiến, cùng một bản đồ hoàn toàn mới. Ngoài ra, game thủ còn có thể trải nghiệm nhiều công cụ và tính năng hấp dẫn bao gồm máy bay không người lái, khiên chắn, và nhiều tính năng mới....

PUBG: New State bản đồ

PUBG Mobile 2, hay còn gọi là PUBG: New State dự kiến được phát hành vào cuối năm 2021. Nhưng theo một số tin đồn, trò chơi sẽ cho phép người chơi trải nghiệm các phiên bản thử nghiệm trên iOS và Android vào đầu tháng 3. Hiện tại, tất cả vẫn cần phải đợi thông cáo chính thức được phát đi từ nhà phát triển của PUBG Mobile 2. Các bạn hãy chờ đón sự ra mắt của tựa game tuyệt vời này trong thời gian sắp tới nhé. 

Viết bình luận