Hướng dẫn nhận giftcode Ragnarok X nhận thưởng cực xịn chỉ với 4 bước đơn giản

Lambily 20/09/2021 10:52

Cùng khám phá vùng đất Midgard nổi tiếng trong thế giới thần thoại Bắc Âu qua tựa game MMORPG 3D mới ra mắt đang rất hot hiện nay Ragnarok X: Next Generation (ROX). Game mobile ROX hiện cũng có hệ thống giftcode cho phép game thủ nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố lôi cuốn nhất của Ragnarok Online như class nhân vật, các địa danh và cả bầy quái vật hung dữ nhưng ROX lại mang đến thêm nhiều tạo hình độc đáo và thổi 1 luồng gió mới vào 1 thương hiệu vốn đã quá nổi tiếng này.

Nhân vật trong game của bạn sẽ càng mạnh mẽ hơn nếu được trang bị các trang bị quý hiếm. Một trong những nguồn kiếm các vật phẩm quý này chính là giftcode Ragnarok X: Next Generation.

ragnarok x code

MỤC LỤC [Hiện]

ROX19235

ROXOBT618

ROXENDUINS

Bước 1: Chọn biểu tượng mũi tên nằm bên phải biểu tượng Túi đồ. Chọn Cài đặt.

hương dẫn nhậ giftcode rox

Bước 2: Trong phần Cơ bản, bạn chọn Giftcode

cách nhậ thưởng code ragnarok x

Bước 3: Nhập các giftcode ROX vào khung và ấn Nhận. Nếu nhận quà từ code thành công bạn sẽ thấy thông báo. Nếu code đã hết hiệu lực thì bạn không thể nhận quà.
nhập code ragnarok x next generation

Bước 4: Phần thưởng từ code Ragnarok X sẽ được gửi cho bạn qua thư. Bạn vào đây để nhận vật phẩm thưởng đính kèm nhé.

Với hướng dẫn nhập code Ragnarok X: Next Generation chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều vật phẩm trong game hữu ích. Nhanh tay nhận quà trước khi các giftcode hết hạn nhé!

Viết bình luận