Hướng dẫn chơi Ragnarok X trên máy tính với giả lập để trải nghiệm đồ họa đỉnh cao

Lambily 20/09/2021 10:09

Ragnarok X: Next Generation chắc chắn là 1 trong những tựa game mobile được quan tâm nhất hiện nay. Chính thức ra mắt vào ngày 1/9 nhưng tân binh này đã vượt cột mốc 5 triệu lượt tải xuống trên Google Play.

Là 1 tựa game mobile nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Ragnarok X trên màn hình lớn của PC bằng cách sử dụng các trình giả lập. Nếu game thủ còn chưa biết cách thì trong bài viết này Game8 sẽ hướng dẫn bạn chơi Ragnarok X trên máy tính với giả lập NoxPlayer để tận hưởng đồ họa tuyệt đỉnh của siêu phẩm này nhé.

game Ragnarok X

MỤC LỤC [Hiện]

Đồ phân giải lớn hơn, nâng tầm trải nghiệm 

Sử dụng giả lập Android để chơi Ragnarok X không hề khiến game mất ổn định, mất độ mượt mà vốn có trong từng thao tác chuyển động, xuất chiêu của nhân vật mà còn đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn nhiều về thị giác. Chắc chắn 1 chiếc PC với độ phân giải cao sẽ hơn hẳn màn hình điện thoại nhỏ bé rồi phải không nào.

Thao tác nhanh hơn

Khi chơi Ragnarok X trên PC bạn có thể sử dụng chuột, bàn phím để thao tác nhanh hơn hẳn trên điện thoại di động. Thậm chí bạn còn có thể cày nhiều tài khoản 1 lúc nữa đấy.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần có sẵn 1 trình giả lập Android thì mới chơi được Ragnarok trên PC nhé. Bạn có thể lên Google search NoxPlayer và tải về máy. Tải xong, bạn cài đặt: Install > Start.

chơi Ragnarok X bằng giả lập

Bước 2: Đăng nhập và giả lập bằng tài khoản Google Play của bạn. Biểu tượng của game Ragnarok X Next Generation sẽ hiển thị sẵn trên màn hình giả lập, nếu chưa thấy thì bạn có thể tìm kiếm trên thanh công cụ và chọn Cài đặt.

đăng nhập tài khoản google để chơi ragnarok x bằng giả lập

biểu tượng Ragnarok X Next Generation trên giả lập

Bước 3: Cài đặt thành công thì tận hưởng game thôi! Giả lập sẽ tự động gán các phím thao tác trong game. Tuy nhiên bạn cũng có thể set up lại để thuận tay hơn bằng cách chọn biểu tượng bàn phím ở bên phải màn hình.

chơi ragnarok x vớ giả lập Android

Với những hướng dẫn đơn giản này thì bạn đã có thể chơi Ragnarok X trên PC rồi phải không nào! Chắc chắn khi đã làm quen với các thao tác khi chơi qua giả lập thì bạn sẽ có thêm rất nhiều lợi thế để đạt rank cao trong game đấy.

Viết bình luận