Hướng dẫn làm chủ con quay hồi chuyển trong PUBG Mobile

Taskmaster 30/03/2020 16:51

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một trò chơi cạnh tranh như PUBG Mobile, ngay cả những thứ nhỏ nhất có thể mang lại lợi thế cho bạn cũng sẽ đáng để học và trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải thích cách các game thủ như Jonathan và Scout sử dụng chức năng Con quay hồi chuyển trong PUBG Mobile.


2 game thủ chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ.

Với Con quay hồi chuyển, bạn sẽ không phải chạm vào màn hình điện thoại của mình để thay đổi hướng - điều này dẫn đến thời gian dễ dàng hơn với súng có độ giật cao. Bạn cũng sẽ có được thời gian phản xạ tốt hơn, vì bạn không phải di chuyển ngón tay của mình. Điều này rất quan trọng trong các cuộc giao chiến liên quan đến nhiều đối thủ, vì bạn sẽ có thể xoay chuyển dễ dàng hơn. Dưới đây là các bước về cách người ta có thể sửa chữa Con quay hồi chuyển.

1 - Bật tùy chọn Con quay hồi chuyển

Đi đến các cài đặt cơ bản và bật Con quay hồi chuyển. Sau đó, tốt nhất là bạn nhảy vào sân tập để kiểm tra độ nhạy để xem cái gì sẽ phù hợp với phong cách của bạn. Bạn chắc chắn có thể điều chỉnh chúng dựa trên hướng dẫn sau, tất nhiên, nhưng thử chúng trước là điều bắt buộc.


2 - Điều chỉnh độ nhạy

Để tinh chỉnh mức độ nhạy cho Con quay hồi chuyển, chọn tùy chọn Độ nhạy sau đó cuộn xuống phía dưới. Bạn sẽ thấy các thanh trượt khác nhau, từ chấm đỏ đến 8 x.

Độ nhạy càng cao, bạn càng có khả năng kiểm soát độ giật cao hơn - tuy nhiên, độ chính xác của bạn sẽ bị hạ thấp. Do đó, bạn sẽ phải quyết định xem các cuộc chạm trán gần với bắn hông là quan trọng hơn hay chiến đấu tầm trung là quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn định sử dụng súng hành động bu-lông - độ nhạy nên được giữ ở mức thấp.


Để kiểm soát độ giật bằng cách sử dụng con quay hồi chuyển, bạn sẽ phải giữ điện thoại ổn định và tránh bị rung khi xịt. Đối với người mới bắt đầu, tốt nhất nên thử con quay hồi chuyển trên M416 - nó tương đối dễ điều khiển, độ giật thấp và độ chính xác cao. Bạn cũng có thể làm việc với nó bằng cách sử dụng phạm vi 6x - đây là phạm vi phổ biến nhất trong số các ưu điểm do tính linh hoạt cao và rangefinder đơn giản.

Điều quan trọng là giảm độ nhạy ADS xuống 1 nếu bạn có ý định phun với phạm vi. Chỉ dựa vào Con quay hồi chuyển, trong trường hợp đó, cao hơn - bạn sẽ không làm hỏng độ chính xác của mình bằng cách vô tình chạm vào màn hình của điện thoại.

3 - Người chơi chuyên nghiệp và sử dụng con quay hồi chuyển của họ:

Sự chuyên nghiệp của PUBG Mobile phát triển mỗi ngày - ngay cả những người chơi chuyên nghiệp cấp cao như Jonathan hay Scout cũng phải nỗ lực cải thiện bản thân mỗi ngày để theo kịp meta thay đổi nhanh chóng. Scout là người phổ biến việc sử dụng con quay hồi chuyển trong số những người chơi chuyên nghiệp trở lại trong PMSC 2018, trong khi Jonathan đã phát minh ra chuyển động cười khúc khích có thể tạo ra độ chính xác cao trong khi chụp. Dưới đây là các tùy chọn cài đặt của Scout và Jonathan để sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các tùy chọn của riêng bạn.


Độ nhạy của con quay hồi chuyển cài đặt 2 ngón tay của Jonathan

8x: 80%

6x: 210%

4x: 235%

3x: 240%

2x: 300%

Red Dot, Holographic, Aim Assist: 300%


4 Finger Claw thiết lập độ nhạy con quay hồi chuyển của Scout

8x: 40%

6x: 220%

4x: 131%

3x: 250%

2x Scope: 300%

Red Dot, Holographic, Aim Assist: 300%

Viết bình luận