Hướng dẫn Đăng ký trước và Tải game PUBG: New State - PUBG Mobile 2

Taskmaster 26/02/2021 11:46

Là game phiên bản mới của PUBG trên nền tảng di động, PUBG: New State được phát triển độc lập bởi đội ngũ phát triển chính của tựa game cũng chính là những người cha đẻ của PUBG trên PC.

PUBG: New State được lấy bối cảnh năm 2051, thời gian đang diễn ra tình trạng vô chính phủ khi nhiều phe chiến đấu với nhau. Bạn sẽ thấy hàng loạt vũ khí mới, phương tiện, bản đồ mới... Cùng với đó là đồ họa của game sẽ được nâng cấp lên một tầm cao.

phiên bản PUBG New State cho iOS

Hiện tại thì trang chủ của PUBG: New State đã chính thức cho đăng ký trước. Hiện tại thì phiên bản PUBG New State cho iOS sẽ sớm xuất hiện, bạn có thể đăng ký trước PUBG New State Android theo link ở dưới đây.

Lưu ý là phiên bản PUBG New State cho Android cũng chỉ được đăng ký tại một số quốc gia nhất định. Cho nên có thể bạn sẽ thấy thông báo Mục này không tương thích tại quốc gia của bạn.

phiên bản PUBG New State cho Android

Bấm Đăng ký trước và làm theo hướng dẫn.

Nhà phát hành game cũng đã nêu rõ trong trang đăng ký tải PUBG New State rằng sẽ có phần thưởng cho những người đăng ký trước PUBG New State. Mặc dù chưa chi tiết nhưng các game thủ sẽ có một skin limited (vĩnh viễn).

đăng ký trước PUBG New State

Trong phiên bản mới này, chế độ chơi Battleground vẫn sẽ giữ nguyên như cũ với 100 người chơi trên một bản đồ tên là TROI có diện tích 8x8km. Sẽ có rất nhiều phương tiện di chuyển theo phong cách tương lai gần trên bản đồ này.

chế độ chơi Battleground

Được biết PUBG: New State sẽ được Bluehole cho ra mắt game thủ trong năm 2021 này, thông tin chi tiết cũng như hướng dẫn tải game PUBG: New State sẽ được Game8.VN cập nhật liên tục trên trang, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận