Honkai: Star Rail đã mở đăng ký Closed Beta Lần 2, số lượng có hạn nhanh tay đăng ký ngay

truongvantai 28/04/2022 15:14

Honkai: Star Rail là tựa game nhập vai RPG cho phép người chơi phiêu lưu khám phá các khung cảnh trong game, đưa người chơi phiêu lưu, khám phá giữa các hành tinh khác nhau.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân vật chính, người được cấy ghép một Stellaron, lên tàu tốc hành Astral với một nhóm hành khách, theo đuổi các con đường của Aeons để khám phá thế giới của vũ trụ, mở ra các sự thật ẩn dấu. Trên con đường này đầy rẫy những nguy hiểm, thách thức bắt buộc phải vượt qua để làm sáng tỏ các sự thật.

Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail là một trò chơi di động RPG theo lượt, người chơi có thể điều khiển nhân vật khám phá các khung cảnh trong game. Tham gia vào cuộc phiêu lưu trong vũ trụ giữa các vì sao. Khám phá các yếu tố thần thoại và truyền thuyết được pha trộn vào câu chuyện khoa học viễn tưởng.

Honkai: Star Rail

Trò chơi nhập vai này mang đến những trận chiến hoành tráng cũng như hệ thống chiến đấu chiến lược theo lượt thân thiện với người mới chơi cùng các bản đồ và mê cung khổng lồ bao gồm giải đố và khám phá. Các bạn có thể theo dõi fanpage Honkai: Star Rail để xem các thông tin mới nhất.

Honkai: Star Rail

Thời gian đăng ký bắt đầu từ: 11h ngày 28/04/2022 đến 11h ngày 15/05/2022. Để đăng ký game các bạn có thể lên trang chủ của game hoặc có thể nhấn vào Đây để đăng ký. Game sẽ ra mắt trên Mobile và PC các hệ điều hành Android, IOS và Windows.

Viết bình luận