Giật mình với độ vung tiền cực căng của VTC Game để phát hành The Legend of Neverland tại Việt Nam, sẵn sàng cho Alpha Test ngày 21/3/2022

TungTQ 21/03/2022 08:50

Mạnh tay chi tiền tỷ cho các hoạt động phục vụ cộng đồng game thủ, bảo sao The Legend Of Neverland VTC lại nhận về lượt tải trước ấn tượng đến thế!

Chính thức mở Alpha Test kể từ ngày hôm nay 21/3 - 23/3/2022, tựa game nhập vai mới nhất The Legend Of Neverland VTC khiến giới game thủ không ngừng bàn tán, không chỉ ở chất lượng gameplay mà còn ở độ vung tiền khủng của NPH VTC Game.

Ảnh 1: Trải nghiệm Alpha Test, người chơi còn có thể tham gia sự kiện hoàn trả 200% vào ngày Open Beta khi nạp kim cương

Trên Fanpage The Legend Of Neverland VTC, từ việc công bố cặp đôi đại sứ cho đến các sự kiện tặng quà hiện vật đều đậm mùi tiền khiến hội gamer phải giật mình. Việc thẳng tay đầu tư để phủ sóng The Legend Of Neverland VTC tại Việt Nam chính là minh chứng cho cái tâm của NPH lẫn nội tại tiềm năng của một tựa game MMORPG “cái gì cũng có”.

MỤC LỤC [Hiện]

Hai gương mặt đình đám được The Legend Of Neverland VTC “gửi vàng” không ai khác chính là MisThy - nữ streamer triệu view và Thảo Nari - “Nancy Việt Nam” với gương mặt lẫn thân hình cực bốc lửa. Cặp đôi đại sứ tuy có phần đối lập về vẻ bề ngoài nhưng điều đó lại vô cùng phù hợp với phong cách đa dạng trong game của The Legend Of Neverland VTC. Và dĩ nhiên, chi phí để mời được 2 nữ streamer này không phải là nhỏ, thậm chí NPH còn bật mí về loạt Streamer khủng và hot Tiktoker cũng sắp gia nhập đội hình.

Ảnh 2: Chưa tính chi phí mua game, The Legend Of Neverland VTC sẵn sàng mời những gương mặt nổi tiếng nhất để bảo chứng cho uy tín của sản phẩm

Không phải ngẫu nhiên bản SEA của tựa game này đạt gần 5 triệu lượt tải, The Legend Of Neverland VTC sở hữu lối chơi nhập vai cuốn hút cùng đồ họa 3D thế giới mở rộng lớn để bạn tự do khám phá. Đồng thời, game còn có thêm tính năng chuyển đổi linh hoạt Class nhân vật, tự do thi triển từng đòn đánh và chiêu thức, tham gia các hoạt động thư giãn như ấu ăn, câu cá, chăm sóc gia viên, nhảy múa đàn ca,... Và để chuẩn bị cho ngày ra mắt 24/3/2022, VTC Game đang đầu tư cực kỳ hoành tráng vào các hoạt động cộng đồng để xứng đáng với các thành tích trên.

Ảnh 3: Dàn Hoa Linh cực bốc mà hiếm game MMORPG nào có được

Nổi bật đó là sự kiện truy cập Landing, đăng ký thiệp mời, sau đó nhận số may mắn và sẵn sàng tham gia màn bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị bao gồm: Ghế Gaming E-DRA HUNTER EGV 206, 5 triệu tiền mặt và kho Giftcode mệnh giá lớn vào ngày Open Beta 24/3 sắp tới.

Ảnh 4: Cùng loạt sự kiện hoàn trả ingame, The Legend Of Neverland VTC mang đến cho cộng đồng quá nhiều cảm xúc

Chưa dừng lại ở đó, mới đây The Legend Of Neverland VTC đã tiếp tục khiến cộng đồng thích thú khi tung ra bài Rap "đóng mác" thế giới Cabala với giai điệu vui tươi nhưng cực kỳ ám ảnh người nghe. Nhiều game thủ dự đoán rằng rất có thể đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc làm mưa làm gió trên Tiktok trong thời gian tới nếu kết hợp cùng những điệu nhảy trending hiện nay.

Ảnh 5: Bài hát vừa được đăng tải trên Fanpage chính thức của game ngay lập tức nhận về cơn mưa tương tác

Dù chưa ra mắt chính thức, The Legend Of Neverland VTC cũng đã khiến cộng đồng MMORPG thêm vững tin vào tựa game mới hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị. The Legend Of Neverland VTC sẽ chính thức Open Beta vào ngày 24/3/2022 trên cả 2 HĐH Android - IOS. Trước hết hãy trải nghiệm bản Alpha Test từ ngày hôm nay 21/3 để cùng đưa ra những nhận xét khách quan nhất nhé! Tải game ngay: https://thelegendofneverland.onelink.me/00gn/Game8

Các bạn có thể truy cập Landing để bốc quà từ ngay hôm nay:

Landing: https://neverland.vtcgame.vn/landing

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/thelegendofneverlandvtc

Viết bình luận