Genshin Impact: Hướng dẫn cách xây dựng trang bị, vũ khí cho nhân vật Tartaglia

Hakikun 23/04/2021 17:38

Tartaglia, hay còn gọi là Childe, là một nhân vật cấp SS. Anh ta là người đứng đầu Fatui ở Liyue. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng nhân vật, kỹ năng và mẹo chơi Tartaglia hiệu quả nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Tartaglia là một nhân vật 5 sao trong Genshin Impact với vai trò chính là DPS, anh ta là người trẻ nhất trong số các Harbingers, nhưng lại có số chiến công và uy danh lan xa. Có lẽ vì vậy mà Tartaglia còn được đánh giá là một trong những người nguy hiểm nhất thuộc tổ chức đó.

Tartaglia có tính cách thay đổi và khó đoán, dễ khiến bạn bối rối mà không biết diễn tả bằng lời nào. Ngoài ra, Tartaglia sẽ là đối thủ đáng gờm nếu như bạn gặp trong tình thế chiến đấu đối đầu với anh ta đấy!

Giới thiệu về nhân vật Tartaglia trong Genshin Impact

nhân vật Tartaglia trong Genshin Impact

  1. Đòn đánh thường của anh ta là Cắt Torrent . Nhân vật này sẽ bắn liên tiếp 6 phát bằng cây cung của mình. Khi bạn giữ nút tấn công bình thường, bạn có thể nhắm mục tiêu bằng đòn tấn công tích điện. DMG của cuộc tấn công tích điện rõ ràng là cao hơn so với cuộc tấn công thông thường. Đòn tấn công Riptide gây ra AoE Hydro DMG cho đối thủ. Cuộc tấn công được cắm gây ra một trận mưa tên khi Tartaglia rơi từ giữa không trung xuống.
  2. Kỹ năng nguyên tố của Childe có tên là Foul Legacy: Raging Tide . Tartaglia sẽ chế tạo vũ khí cận chiến từ nước tinh khiết, chẳng hạn như kiếm và súng sào để cận chiến. Do đó, Childe là một trong những nhân vật linh hoạt nhất trong tựa game này, người có thể đối phó với cả chiến đấu tầm ngắn và tầm xa. Khi kích hoạt kỹ năng nguyên tố này, DMG của đòn đánh thường, đòn đánh tích lũy và nhát chém Típ cũng được tăng lên trong thời gian hoạt động của Foul Legacy: Raging Tide.
  3. Elemental Burst của anh ấy là  Havoc: Obliteration . Nhân vật cấp SS này có thể thực hiện các đòn tấn công khác nhau dựa trên phạm vi chiến đấu. Ví dụ, trong chiến đấu tầm xa, anh ta gây ra một AoE Hydro DMG lớn bằng một mũi tên ma thuật thấm đẫm Hydro. Trong chiến đấu cận chiến, đòn tấn công Light Obliteration của anh ta gây ra một thiệt hại Hydro lớn lên những kẻ địch xung quanh bằng một nhát chém thủy triều. Hơn nữa, Riptide Blast sẽ khiến AoE Hydro DMG xóa sổ đối thủ.

Kỹ năng chủ động của Tartaglia

Kỹ năng chủ động của Tartaglia genshin

  1. Kỹ năng Master of Weaponry được mở khóa tự động khi bạn có được nhân vật này từ các sự kiện điều ước. Khi sử dụng Childe trong nhóm của bạn, anh ta sẽ giúp tăng cấp độ tấn công thường của đồng minh lên một cấp.
  2. Kỹ năng bị động Never Ending sẽ được mở khóa sau khi nâng sao lần 1. Nó giúp tăng thời gian kích hoạt của đòn tấn công Riptide lên 8 giây.
  3. Kỹ năng Sword of Torrents: Khi Tartaglia trong tư thế Cận chiến của Foul Legacy: Raging Tide, hoặc nếu đòn đánh thường và khi gồng đánh của anh ta gây ra loạt sát thương lớn, chúng sẽ áp dụng hiệu ứng kỹ năng Riptide lên đối thủ bị trúng đòn.

IFrame

Vai trò tốt nhất của Childe là DPS chính. Anh ta cũng có thể chơi như một DPS phụ hoặc hỗ trợ nếu bạn nhận được một nhân vật DPS mạnh hơn.

Cây cung tốt nhất để xây dựng vai trò DPS của Tartaglia là cây cung 5 sao Skyward Harp giúp tăng Tỉ lệ CRIT. Sau đó, trang bị một bông hoa Heart of Depth để tăng 15% Thủy thiệt hại và 30% thiệt hại tấn công thường / tính phí trong 15 giây sau khi kích hoạt kỹ năng nguyên tố.

Cách trang bị và kết hợp đội hình với Tartaglia

Tuy nhiên, khá khó để có được vũ khí này. Sau đó, bạn có thể cung cấp 4 sao Rust để tăng thiệt hại công thường lên 40 - 80%. Hiện vật thay thế cho bản dựng DPS chính là hoa Noblesse Oblige. Nếu bạn muốn sử dụng nhân vật này như một DPS phụ, hãy sử dụng cung không dây, Favonius Warbow hoặc Raven Bow.

Những người đồng đội tốt nhất của Tartaglia là Fischl, Xiangling, Zhongli và Ganyu. Childe và Fischl có thể kết hợp để tiêu diệt một số lượng lớn kẻ thù bằng phản ứng nguyên tố Electro-Charged của chúng. Phản ứng này sẽ tạo ra một AoE DMG lớn trong mob lớn.

kết hợp đội hình với Tartaglia

Nguyên tố Hydro của Tartaglia cũng có thể được kết hợp với các kỹ năng Cryo của Ganyu để đóng băng đối thủ trong vùng ảnh hưởng để tăng thiệt hại cho họ. Zhongli sẽ là một đồng đội mạnh mẽ hoặc một nhân vật DPS. Yếu tố địa lý của anh ta có thể tạo ra một lá chắn để bảo vệ Childe, đặc biệt là trong chiến đấu cận chiến. Khi đó, Childe sẽ nhận ít sát thương hơn từ các đối thủ xung quanh khi chiến đấu với chúng.

Viết bình luận