Genshin Impact: Chiêm ngưỡng phiên bản Ganyu ngoài đời thực được cosplay bởi hotgirl Hàn Quốc

TungTQ 28/07/2021 15:29

Cô nàng hotgirl Hàn Quốc đã biến hoá thành Ganyu một cách hoàn hảo khiến người xem ngất ngây dù chỉ là nhìn qua 1 bức ảnh.

Cosplay nhân vật trong Genshin Impact là một hướng đi không hề sai của các coser khi tựa game này có rất nhiều nhân vật cũng như tạo hình nhân vật rất đẹp và phù hợp để các coser hóa thân.

Ganyu là một trong số rất nhiều coser lựa chọn để cosplay vì bộ trang phục của Ganyu rất dễ tái hiện hơn nữa nhân vật này rất dễ thương và đáng yêu. Mới đây, một cô gái đến từ xứ sở kim chi đã thể hiện một bộ ảnh cosplay nhân vật Ganyu, tuy là đơn giản nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ tựa game này.

Cô nàng được chúng tôi nhắc đến ở trên có instagram là: nnabiyeon, cô đã đã đăng duy nhất một bức ảnh cô mặc trang phục Ganyu từ Genshin Impact. Nhưng với vẻ đẹp của cô, khán giả cũng phải tan chảy theo. Cô ấy viết trong chú thích, "Cosplay thành Ganyu trong game Genshin Impact. Cảm ơn mọi người đã thích." Mặc dù đó là một câu bình thường Nhưng hiện tại đã có hơn chục nghìn người bấm like bức ảnh này.

Không chỉ cosplay Ganyu trong game Genshin Impact, từ instagram của cô chúng ta có thể thấy cô nàng này còn hóa thân thành rất nhiều nhân vật khác trong các tựa game như Overwatch, LMHT,.... sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng khuôn mặt xinh đẹp, không khó để cô nàng biến hóa thành các nhân vật game đầy sức cuốn hút.

nnabiyeon

nnabiyeon

nnabiyeon

nnabiyeon

Ảnh: @nnabiyeon

Viết bình luận