Game thủ Việt sắp bước vào cuộc chiến sinh tồn trong tựa game bắn súng tọa độ độc đáo nhất 2021

TungTQ 04/10/2021 15:24

Gun Star là cái tên rất được cộng đồng game thủ mong ngóng trong thời gian qua, tựa game sẽ sớm được NPH VTC Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Game bắn súng tọa độ không phải là một thể loại game mới lạ gì với các game thủ Việt Nam, tuy nhiên dòng game này rất được cộng đồng game thủ ưa chuộng qua nhiều năm tháng bởi tính giải trí và sức cuốn hút từ những trận đấu đầy sự tính toán về kỹ thuật.

game bắn súng tọa độ sinh tồn gunstar

Trong tháng 10 này thị trường game thủ sẽ được trải nghiệm một tựa game bắn súng tọa độ mới trên nền tảng mobile với nhiều tính năng độc lạ hứa hẹn sẽ là một làn gió mới hấp dẫn hơn tại thị trường Việt Nam.

Tân binh mới trong làng game Việt sẽ được phát hành bởi NPH VTC Game với tên gọi chính thức là Gun Star, tựa game dự kiến được ra mắt trong tháng 10 hỗ trợ cả 2 trên nền tảng Android và IOS.

game gun star

Điểm đầu tiên chúng ta nhận thấy ở Gun Star chính là nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt và hỗ trợ mọi tỉ lệ màn hình hiện thoại (16:9, 13:9...), có thể coi đây là một tựa game bắn súng tọa độ có đồ họa tốt nhất trong các tựa game mobile cùng thể loại đang có trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại.  Điều này các game thủ có thể nhận thấy rõ ràng ngay sau khi bước vào sảnh chờ của game, giao diện người dùng trong game được bố trí phù hợp, gọn gàng. Hình ảnh nhân vật bắt mắt với thời trang và hiệu ứng đẹp, mượt mà khi tham gia các trận đấu, bạn có thể thoải mái biến hóa với các trang phục, phụ kiện cũng như thể hiện kỹ năng chiến đấu điêu luyện với hiệu ứng chiến đấu hoành tráng.

Đồ họa của Gun Star

Tương tự như các tựa game bắn súng canh tọa độ cùng thể loại khác, Gun Star cũng sở hữu đẩy đủ cơ chế game gameplay và hệ thống sự kiện ingame, các tính năng tương tác và hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của game thủ như:

Tính năng cộng đồng mang mạng xã hội vào ingame, nơi người chơi có thể thoải mái post trạng thái và khoe hình ảnh tăng like, game có các chế độ chơi PVE, PVP, thậm chí cả PVP liên server,  hệ thống đấu rank, đa dạng hóa hệ thống nâng cấp. Đặc biết hơn là Gun Star sở hữu một chế độ sinh tồn, lần đầu tiên có mặt trong thể loại game bắn súng tọa độ 2D trên mobile, có thể nói đây là một chế độ hấp dẫn khi nâng mức cạnh tranh lên cao nhất khi chỉ 1 người chơi sống sót sau cùng mới giành chiến thắng trong trận đấu.

gun star gameplay

Từ những chia sẻ của NPH VTC Game, được biết Gun Star có một lộ trình phát triển rõ ràng update đều đặn về vũ khí, trang bị thời trang và mode chơi, đây sẽ là một sân chơi mới đầy đủ sức hấp dẫn và tính bền vững lâu dài cho game thủ Việt Nam, Gun Star sẽ sớm ra mắt trong tháng 10 này, thông tin chi tiết về cách tải game cũng như loạt giftcode Gun Star sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN, mong các bạn chú ý theo dõi.

Gun Star là game bắn súng tọa độ sinh tồn đầu tiên tại việt nam

Gun Star có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Gun Star - VTC Game

Gun Star - VTC Game

Viết bình luận