Game thủ Việt nô nức trải nghiệm Gun Star trong ngày đầu ra mắt chính thức

TungTQ 15/10/2021 15:23

Sáng nay 15/10 tựa game bắn súng tọa độ kết hợp với yếu tố sinh tồn Gun Star đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam, hỗ trợ cả Android, IOS và giả lập mobile trên PC.

Vậy là sau thời gian chuẩn bị và thử nghiệm đã hoàn tất, tựa game bắn súng tọa độ kết hợp với yếu tố sinh tồn độc đáo đã được nhà phát hành VTC Game mở cửa chính thức để đón game thủ Việt vào trải nghiệm từ hôm nay 15/10.

gun star chính thức phát hành

Trong tháng 10 này không có một tựa game nào cùng thể loại ra mắt để cạnh tranh với Gun Star nên tựa game mobile mới nhất từ nhà phát hành VTC Game sẽ "một mình một ngựa" mà tiến về phía trước để gặt hái thành công cũng như đem lại những phút giây trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ.

Dạo quanh một vòng fanpage và groups của tựa game Gun Star, không khó để chúng ta thấy phản ứng hào hứng của các game thủ khi trải nghiệm tựa game bắn súng tọa độ mới này, đa phần là game thủ dành tặng những lời khen cho Gun Star nhân ngày ra mắt, bên cạnh đó những góp ý báo lỗi đều được nhà phát hành VTC Game tiếp nhận và giải quyết nhanh gọn giúp trải nghiệm của game thủ tốt hơn rất nhiều.

game thủ phản hồi về gun star vtc game

nhiều bình luận nhận xét về gun star

Ngoài việc trải nghiệm những trận đấu thông thường trong game, Gun Star còn đem đến cho người chơi những tính năng thú vị như mạng xã hội mini trong game và hàng loạt những trận chiến hoành tráng liên server cả PVE và PVP, đúng chất với slogan "Hở ra là bắn" mà Gun Star đã và đang hướng tới.

game thủ trao đổi kinh nghiệm chơi game

nheieuf bình luận về gun star trên Facebook

Tổng kết lại thì ngày đầu ra mắt Gun Star đã tạo ra được một làn sóng trong cộng đồng game thủ khi mà sở hữu lối chơi bắn súng tọa độ cuốn hút và những trận đấu sinh tồn kịch tính, tựa game hứa hẹn sẽ là sân chơi giải trí và giao lưu kết bạn bốn phương của hàng triệu game thủ Việt Nam, Gun Star hiện đã ra mắt chính thức ở các hệ điều hành Android, IOS và giả lập mobile trên PC, các bạn quan tâm có thể tải game tại:

Viết bình luận