Game thủ PUBG Mobile đua nhau tìm kiếm “vật tổ” trong Godzilla: King of the Monsters để check-in nhận quà

Swordsman 23/05/2019 07:43

Chào đón sự kiện hợp tác giữa PUBG Mobile và Godzilla: King of the Monsters, nhiều game thủ đang săn lùng vị trí xuất hiện những “vật tổ” để check-in nhận quà.

Như chúng tôi đã thông tin, hãng Tencent đã hợp tác với bộ phim ăn khách Godzilla: King of the Monsters. Vì thế, trong game sẽ xuất hiện những hình ảnh quái vật trong bộ phim trên. Người chơi tham gia có thể tìm kiếm hình ảnh các quái vật này để làm nhiệm vụ sự kiện, nhận nhiều quà thưởng hấp dẫn.

"Vật tổ" (nhân vật trong phim Godzilla: King of the Monsters) xuất hiện ở các vị trí trong PUBG Mobile

Trong tháng 5 này, quái vật Godzilla huyền thoại sẽ chính thức xâm chiếm PUBG Mobile với hàng loạt sự kiện, trang phục và phần thưởng cực chất dành riêng cho người chơi!

Ở lần kết hợp này, những quả “trứng phục sinh” - dấu vết của Godzilla: King of the Monsters và các quái vật trong bộ phim sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile. Hơn thế nữa, những vật phẩm và vũ khí mang dấu ấn Godzilla sẽ được ra mắt trong game, hứa hẹn sẽ tạo nên một trải nghiệm cực kỳ thú vị dành cho các game thủ!

Phần thưởng bạn nhận được khi tham gia sự kiện này

Godzilla có tên gọi Nhật Bản là Gojira. Trong tiếng Nhật, đây là từ ghép của hai từ Gorira có nghĩa là "Khỉ đột" và Kujira có nghĩa là "Cá voi". Người Nhật lý giải, sinh vật này mang những nét khỏe khoắn của khỉ đột và thừa hưởng khả năng sống dưới nước, cũng như thể trạng to lớn của cá voi.

Cộng đồng game thủ đang “kháo” nhau các địa điểm có sự xuất hiện của hình ảnh “vật tổ” trong phim. Nếu bạn thực hiện yêu cầu sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Hãy mau chóng tham gia game ngay thôi!

Viết bình luận