Game thủ bất ngờ phát hiện, The Legend Of Neverland VTC đã có để Đăng ký trước trên Google Play Store.

Taskmaster 15/03/2022 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù liên tục thả thính game thủ bằng những thông tin hình ảnh về nội dung game, đại sứ hình ảnh,.... nhưng The Legend Of Neverland VTC chưa có thông tin gì về ngày ra mắt cũng như link tải các phiên bản Android - IOS, tuy nhiên thì hôm nay đã xảy ra một sự việc khá là bất ngờ.

BQT The Legend Of Neverland VTC liên tục thả thính về ngày ra mắt chính thức.

Cụ thể thì mới đây, một game thủ đã đăng tài bài viết trong groups game The Legend Of Neverland VTC, game thủ này chia sẻ việc mình vừa phát hiện ra tựa game The Legend Of Neverland VTC hiện đã có mặt trên Google Play Store cũng như hô hào anh em lao vào Đăng ký trước tựa game này.

Nhờ phát hiện thú vị này mà anh em game thủ đã nhanh chóng ùa vào Google Play Store để Đăng ký ngay tựa game The Legend Of Neverland VTC với hi vọng sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm game khi The Legend Of Neverland VTC ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.

Có được sự quan tâm theo dõi như vậy là do The Legend Of Neverland VTC được đánh giá rất cao và cũng đã ra mắt thành công ở nhiều thị trường khác trong khu vực, sở hữu lối chơi nhập vai cuốn hút, đồ họa 3D đẹp mắt với thế giới mở rộng lớn để bạn tự do khám phá, không những thế bộ cài của The Legend Of Neverland VTC rất nhẹ giúp người chơi cài đặt đơn giản và có trải nghiệm mượt mà.

Theo dự đóan của chúng tôi thì The Legend of Neverland VTC sẽ sớm được phát hành chính thức tại Việt Nam, tựa game dự kiến sẽ ra mắt các game thủ Việt trong tháng 03 này, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên trang chủ Game8.VN

Viết bình luận