Game "ngắm gái" uy tín, chứa đầy "tài liệu học tập" chất lượng nhất cho 500 anh em game thủ Việt

Oda 24/05/2021 17:21

Ngày 18/05/2021 vừa qua, Au2 - Game Casual Dancing số 1 trên mobile của NPH VTC Game đã chính thức khởi chạy siêu sự kiện Au2 Star:  Đại sứ cảm xúc - Cuộc thi ảnh lớn nhất tháng 5 và tháng 6 2021. Quy tụ hàng loạt các gương mặt game thủ hot, Au2 được cảnh báo sẽ trở thành “vùng nóng” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chỉ mới khai mở Vòng 1 của siêu sự kiện, Au2 nhận về hàng trăm bài dự thi chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi (18/5 - 20/5). Chất lượng ảnh và chất lượng thí sinh đều cao ngút, một lần nữa khẳng định độ đẳng cấp của cộng đồng game thủ Au2 với những visual cực phẩm.

 

Cuốn hút và “dễ thấy” nhất là các cô nàng gợi cảm, sở hữu “tâm hồn” căng đầy khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên sau chiếc màn hình. 

 

Ánh nhìn quyến rũ, khuôn mặt thanh tú, dáng chuẩn người mẫu. Chẳng cần “hở bạo” cũng làm trái tim biết bao kẻ ngắm nhìn lạc nhịp.

Song hành cùng các nữ tú với vẻ xinh đẹp trưởng thành, sắc nét. Sự hồn nhiên, ngây thơ, trong trẻo của các nữ sinh 10X cũng trở thành tâm điểm theo dõi của Au2 Star.

 

Nhưng nếu bạn chẳng mê ngắm gái mà cần bổ sung Vitamin Trai tức thì, Au2 Star sẽ “kê đơn” ngay. Từ trai miền bằng đến trai miền biển, tất cả đều tụ hội tại đây cho chị em thỏa sức tán thưởng.

Tham gia vào cộng đồng game nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam ngay hôm nay !

​Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Viết bình luận