Game iOS có nhiều lượt tải về nhất hiện nay gọi tên Diablo Immortal

Lucy 19/07/2022 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Với sự trở lại của tựa game huyền thoại Diablo thì tựa game Diablo Immortal đã vô cùng thành công về cả doanh thu và lượng người chơi. Đặc biệt là trên hệ điều hành iOS thì Diablo Immortal đã trở thành tựa game có nhiều lượt tải về nhất. Cụ thể, game Diablo Immortal là trò chơi iOS được tải với hơn 26 triệu lượt tải xuống, tăng 63,5% so với tháng 06 năm 2021%. Quốc gia có số lượt tải xuống cao nhất trong giai đoạn này là Ấn Độ với 14,7% tổng lượt tải xuống, tiếp theo là Mỹ với 10,2.

Garena Free Fire là trò chơi di động được tải xuống nhiều thứ hai trên toàn thế giới trong tháng trước với 24,7 triệu lượt tải tăng 26,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Vị trí thứ ba đến thứ năm là Stumble Guys của Kitka Games, Bridge Race từ Supersonic Studios và Dessert DIY của Crazy Labs.

Vào tháng 06 năm 2022, thị trường trò chơi di động toàn cầu đạt 4,6 tỷ lượt tải xuống trên App Store và Google Play, tăng khoảng 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường tải game số một trên thế giới là Ấn Độ, với 844,8 triệu lượt cài đặt tích lũy, chiếm 18,4% tổng lượt tải xuống của thế giới. Hoa Kỳ đứng thứ hai với khoảng 9%, tiếp theo là Brazil với 8%.

Blizzard tung ra Diablo Immortal cũng xếp vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng lượt tải game di động toàn cầu, và lên ngôi quán quân của bảng xếp hạng lượt tải xuống trên App Store.

Vào ngày 08 tháng 07 năm 2022, người chơi có thể chơi game trên máy chủ châu Á từ Android, iOS hoặc PC. Game thủ đến từ Hong Kong, Macao, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam đều có thể tham gia máy chủ này và được trải nghiệm với ping thấp.

Trước đó, Diablo Immortal đã nhận được một bản cập nhật mới lớn, giới thiệu Vitaath, boss mới để game thủ có thể tham gia tiêu diệt và nhận về những phần thưởng hấp dẫn. Trên thực tế, ngoài những người đã đạt đến cấp độ xuất sắc trong trò chơi, tất cả những người chơi khác dường như không thể đánh bại boss này.

Một báo cáo khác phản ánh, doanh thu trò chơi di động vượt 21,4 tỷ đô la Mỹ, chiếm khoảng 65%. Nếu chia theo nền tảng, doanh thu ứng dụng di động của nền tảng iOS và Android trong quý 2 lần lượt đạt khoảng 11 tỷ và 22 tỷ đô la Mỹ. Doanh thu trò chơi di động chiếm khoảng 62% và 72% tương ứng trên các hệ điều hành.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận