Puzzle & Dragons Story - Game giải đố thú vị đã ra mắt trên Apple Arcade

Taskmaster 02/11/2023 10:22

Puzzle & Dragons Story, tựa game mới ra mắt trên Apple Arcade, đem lại cho người chơi trải nghiệm độc đáo với sự kết hợp giữa thể loại RPG và game xếp hình thú vị.

Phát triển bởi GungHo Online Entertainment, game dự kiến chính thức ra mắt trên nền tảng iOS, iPadOS và macOS vào ngày 5/12. Điểm đặc biệt của Puzzle & Dragons Story chính là cách thức chơi vô cùng cuốn hút. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình đầy khám phá trong thế giới đầy rẫy những con rồng huyền bí.

Trong game, bạn sẽ phải sắp xếp và kết hợp 3-5 viên đá cùng màu để triệu hồi các sinh vật mạnh mẽ và chiến đấu trong những trận đánh đầy kịch tính. Sự tương tác giữa các loại đá và yếu tố thuộc tính tạo nên những màn chiến đấu đa dạng và đòi hỏi sự tư duy chiến thuật.

Puzzle & Dragons Story không chỉ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị mà còn giới thiệu một loạt tính năng độc đáo, như cải thiện kỹ năng chiến đấu, hệ thống thu thập và tạo đội hình mạnh mẽ. Tất cả đều được tạo ra để làm cho trải nghiệm của bạn trên Apple Arcade thêm phần đáng nhớ. Game không chứa quảng cáo, giúp bạn tập trung vào việc khám phá và chiến đấu trong thế giới đầy bí ẩn của Puzzle & Dragons Story.

Viết bình luận