Đánh giá chi tiết The Legend of Neverland VTC - Viếng thăm xứ sở Cabala diệu kỳ

dole 25/03/2022 14:37

Viếng thăm xứ sở Cabala diệu kỳ, hoá thân thành nhà thám hiểm chiến đấu và khá phát thế giới trong The Legend of Neverland VTC mới ra mắt game thủ Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

The Legend of Neverland VTC đến từ nhà phát hành chính thức ra mắt game thủ Việt vào sáng ngày 24/03, tựa game đang thu hút rất đông cộng đồng game thủ quan tâm và trải nghiệm. Tình trạng sau ngày đầu ra mắt có thể nói là đông đến mức đã có rất nhiều game thủ xếp hàng dài để canh vào game sớm ngay khi có thể. Tựa game thuộc thể loại hành động phiêu lưu kết hợp yếu tố thế giới mở. Xứng danh là đàn em của Genshin Impact, sở hữu nét đồ hoạ tuyệt đẹp cùng lối chơi đã tay, khiến tựa game nhanh chóng vượt lên top game trên CH Play và App Store ở thời điểm hiện tại.

Game vẫn có cốt truyện riêng biệt khá hấp dẫn, mở đầu sẽ nói về vùng đất tuyệt đẹp của xứ sở Cabala. Nơi đây chứa đựng nguồn gốc lịch sử hình thành từ xa xưa, thuở ban sơ khi con người đặt chân đến và bắt đầu xây dựng nên những nền văn minh cổ đại. Sự bình yên và thịnh vượng duy trì chỉ trong một thời gian, sau này bị phá vỡ bởi thế lực hắc ám xâm chiếm từ bóng tối, chúng muốn nhấn chìm vùng đất Neverland tuyệt đẹp xuống địa ngục để thống trị nhân loại.

Tương tự như những tựa game khác, bạn sẽ nhanh chóng bắt đầu game với chuyến hành trình của một nhà du hành gia. Chọn một trong 4 class cơ bản bao gồm Kiếm Sĩ, Kiểm Lâm, Học Giả, và Thợ Rèn, và sau khi max 1 class bạn có thể đổi class khác để tiếp tục nâng cấp chỉ số. Mỗi class sẽ có bộ kỹ năng riêng biệt, tối đa trong một trận đánh người chơi có thể sử dụng 5 chiêu thức, bên cạnh đó sẽ có 2 chiêu thức hoạt ảnh đẹp mắt kết hợp từ các Hoa Linh.

Ngoài ra còn bổ trợ thêm một vài kỹ năng né tránh linh hoạt giúp ích trong các trận đánh quan trọng. Combo tạo ra từ các đòn đánh rất đẹp mắt, bạn có thể tạo chuỗi đòn đánh bằng nhiều cách khác nhau. Game mang đến cây kỹ năng rất chi tiết, bao gồm kỹ năng nội tại, và kỹ năng kích hoạt, tại đây bạn sẽ học được rất nhiều kỹ năng bổ trợ cho class cần thiết khi đạt được cấp nhất định.

Tiếp đến là hệ thống vũ khí trong game đa dạng với hàng loạt các vũ khí độc quyền khác nhau. Sẽ có tới 12 ô trang bị để người chơi mặc sức thu thập và tìm kiếm.

Ngoài vũ khí ra còn có Cánh hồn và Bong Bóng cũng đóng vai trò bổ trợ lực chiến cho người chơi. Hệ thống trang phục trong game rất đặc sắc, không chỉ làm đẹp cho nhân vật mà còn có hiệu ứng cộng dồn sức mạnh riêng biệt sau khi kiếm đủ set, bạn có thể kích hoạt sức mạnh của chúng. 

Trong quá trình chơi người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ chính phụ để mở khoá các tính năng hấp dẫn trong game. Đầu tiên phải kể đến tính năng Hoa Linh, đây là một trong những điểm mấu chốt để tăng sức mạnh cho bạn trong các trận đánh quan trọng. Các Hoa Linh hay nói cách khác là những chiến thần sẽ tham gia cùng bạn trong các trận đấu, đóng vai trò hỗ trợ lực chiến, tung chiêu thức hoạt ảnh kết hợp để dứt điểm một lượng HP của đối thủ.

Cơ chế Hoa Linh sinh ra tính tương khắc từ các nguyên tố chính trong game. Khi kết hợp lại các nguyên tố này người chơi sẽ tạo ra tổ hợp combo nguyên tố cực mạnh khi ra đòn, ngoài ra còn có thể tăng sao và mở khoá giới hạn sức mạnh của các Hoa Linh.

Chúng sẽ có chỉ số riêng biệt như sức tấn công, lực chiến, bạo kích. Do đó mà người chơi sẽ tha hồ thu thập từ các banner Hoa Linh.

Chúng bao gồm nhiều cấp độ từ cấp thường đến truyền thuyết và cao nhất là cấp thần thoại. Ngoại hình của các Hoa Linh càng hiếm thì càng đẹp, đa số toàn là gái xinh mà thôi do đó các game thủ nam sẽ khó mà bỏ qua được, ngoài ra bạn còn có thể tiến cấp lực chiến, cộng hưởng cường hoá,... sức mạnh của các Hoa Linh

Tính năng thú cưỡi trong game cũng rất thú vị, chúng ngoài việc có thể chở bạn đi đến mọi vị trí trên bản đồ. Còn giúp người chơi tham gia tấn công khi hỗ trợ chỉ số lực chiến riêng biệt. Nhưng khi vào các nhiệm vụ hành lang bí cảnh thì buộc bạn phải đi vào đó mà không có sự hỗ trợ của các thú cưỡi này.

Game còn mang đến cho người chơi cơ chế Tinh Linh, cũng sở hữu các chỉ số riêng để cùng tham gia chiến đấu. Chúng còn mở ra những nhiệm vụ thánh ấn rất thú vị để bạn hoàn thành và nhận thưởng. 

Có thể nói game chia làm nhiều nơi đặt rải rác trong bản đồ, bạn sẽ có các khu vực nhỏ thu thập để làm các nhiệm vụ như săn tìm đồ, cầu nguyện, giết quái,... Còn nếu muốn săn boss thì sẽ phải chuyển sang mục khu vực để theo dõi vị trí của chúng như thị trấn cao su, cao nguyên cabala,... Và còn có cả bản đồ thế giới chia thành từng vùng riêng. Do đó mà quy mô thế giới trong game rất rộng tha hồ cho bạn khám phá. 

Nhật trình trong game là nơi cho phép bạn trải nghiệm các chế độ thử thách bao gồm Nhiệm vụ cần làm, tiến cấp, thi đấu và rảnh rỗi. Trong đó bạn sẽ tham gia vào được các thử thách như SK Du Ngoạn, Vận Chuyển, Thu Thập, Chiến đấu quái. SK truy đuổi, Di Tích Vực Thẳm, Sào Huyệt Rồng Lửa,... cho phép bạn nhận được nhiều vật phẩm, trang bị hiếm trong game hay nếu muốn thể hiện bản lĩnh PK thì vẫn còn đó Đấu Trường Rank, Đấu Đỉnh Phong, Quân Đoàn Chiến.

Chưa kể khi rảnh rỗi bạn có thể tham gia hoạt động Gia Viên để thư giãn, hay các nhiệm vụ vận chuyển hộ tống,...

Cộng đồng trong game đa dạng, sinh động luôn sẵn sàng để giúp đỡ người chơi mới. Kết giao bằng hữu thông qua tính năng kết bạn, khung chat thế giới trong game là điều mà các game thủ nên làm để tăng hứng thú trải nghiệm. 

May mắn là dù nhiều thứ trong game nhưng phần giao diện tương đối sắp xếp dễ nhìn. Bạn có thể dễ dàng quản lý mọi hoạt động trong game chỉ bằng vài cú click chuột. Không quá phức tạp để làm quen trong suốt giai đoạn đầu, và ngay khi quen được rồi thì bạn sẽ nhớ vị trí của các tính năng này để chọn lựa. Font chữ thiết kế khá to đủ để nhìn và quan sát. 

Game hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng và mong đợi của cộng đồng game thủ, đặc biệt là với những ai yêu thích game hành động phiêu lưu thế giới mở. Fan của Genshin Impact lại có thêm một món ăn tinh thần đỡ thèm, đặc biệt là với những game thủ xài điện thoại cấu hình thấp hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm. Chúng tôi cho The Legend of Neverland với số điểm là 8.5, trong đó đồ hoạ 8.0 và gameplay là 8.5, game hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm trong năm 2022.

Hiện người chơi có thể tải game Legend of Neverland ngay tại đây: https://thelegendofneverland.onelink.me/00gn/Game8 hoặc thông qua CH Play và App Store. 

Game đang khuyến mãi rất nhiều hoạt động quà thưởng hấp dẫn, và chiết khấu cao khi mua thẻ nạp cùng Code chào mừng tân thủ VIP9999. Bạn có thể sử dụng trong thư mục nhập code trong hòm thư của game. 

Viết bình luận