Extraordinary Ones - Game MOBA trên di động đến từ NetEase sẽ ra mắt chính thức trên cả Android và IOS vào ngày 15/01

Taskmaster 06/01/2020 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Extraordinary Ones có bối cảnh diễn ra tại thành phố hư cấu Esper, nơi con người, quái vật và những sinh vật siêu nhiên khác sống cùng nhau trong sự hòa hợp tương đối. Thành phố cũng có một học viện lớn, nơi sinh viên đến để đào tạo để trở thành bậc thầy về nghệ thuật chiến đấu.


Hai nhóm khác nhau đang làm việc chăm chỉ để chứng minh rằng họ là những chiến binh giỏi nhất và bạn sẽ làm quen với một vài trong số những sinh viên này thông qua các cuộc đối thoại trong trò chơi. Mặt bằng của học viện rộng lớn với nhiều nơi để khám phá, chẳng hạn như lớp học, sân bóng rổ, bục giảng, phòng tập thể dục, v.v.


Các trận đấu được đánh giá là căng thẳng và có nhịp độ nhanh, liên quan đến hai đội gồm 5 người tham gia để xem ai có thể vượt lên dẫn đầu. Khi ra mắt, trò chơi sẽ có 36 nhân vật độc đáo để mở khóa và chơi như với những nhân vật mới xuất hiện hàng tuần. Không cần phải nói, mỗi anh hùng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Hơn nữa, tất cả những nhân vật này rõ ràng được lồng tiếng bằng tiếng Nhật bởi một diễn viên toàn sao của ngôi sao.


Khi không chiến đấu, bạn cũng có thể xây dựng tình bạn và thậm chí là mối quan hệ lãng mạn với các nhân vật. Làm như vậy sẽ mở khóa các cuộc đối thoại và câu chuyện bổ sung.

Với tiêu đề này, NetEase nói rằng nó nhằm mục đích cân bằng độ sâu dài hạn với các điều khiển và tạo nhịp độ thân thiện với nền tảng di động. Ones đặc biệt được thiết lập để khởi động trên toàn cầu cho cả Android và iOS trên 15 tháng 1 thứ và vẫn sẵn sàng cho đăng ký trước vào lúc này. Đương nhiên, nếu bạn đăng ký trước, bạn sẽ nhận được một số phần thưởng độc quyền trong trò chơi khi trò chơi đến.

Viết bình luận