Ex Astris game nhập vai hành động theo lượt hiện đang mở đăng ký trước trên mobile

truongvantai 28/01/2024 23:34

Ex Astris tựa game nhập vai hành động theo lượt 3D của Hypergryph, sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 2 năm 2024 và quá trình đăng ký trước cho trò chơi hiện đã mở đăng ký trước cho Android và iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Ex Astris mở ra một cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn, cho người chơi khám một hành tinh có quỹ đạo bị khóa thủy triều, một vương quốc nơi mặt trời không bao giờ lặn. Được chia cắt thành hai bán cầu bởi những cơn bão hình chiếc nhẫn, hành tinh này trở thành một vùng đất đầy bí ẩn và là nơi sinh sống của những sinh vật kỳ quái, những sinh vật thông minh tương tự như con người.

Ex Astris

Là một nhà điều tra, bạn sẽ đi sâu vào thế giới của Allindo và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú. Bạn sẽ thu thập thông tin, khám phá những vùng đất xa lạ với nền văn hóa địa phương đa dạng, đối mặt với bí ẩn đằng sau một cơn bão đang rình rập.

Ex Astris

Ex Astris mang đến sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi theo lượt và hành động nhịp độ nhanh. Người chơi sẽ thành lập một nhóm gồm các nhân vật mà mình chọn, mỗi nhân vật sẽ có các kỹ năng khác nhau, dựa vào điều đó, bạn sẽ kết hợp lại để tạo ra các đòn combo siêu mạnh.

Ex Astris

Trong Allindo, hãy tìm kiếm nguyên liệu để làm những món ăn đặc biệt và chế tạo đủ loại Chìa khóa Laylah, những thứ sẽ trang bị cho nhóm của bạn trước những thử thách phía trước. Giải những câu đố phức tạp, đánh bại những kẻ thù đáng gờm để dần dần hé lộ những bí ẩn xung quanh thế giới đầy quyến rũ này.

Ex Astris sẽ có sẵn cho Android và iOS vào ngày 27 tháng 2 năm 2024 với mức giá 9,99 USD. Đăng ký trước Ex Astris hiện có sẵn trên Google Play và App Store.

Viết bình luận