Đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam thể hiện đẳng cấp vượt trội khi thắng liên tiếp cả Myanmar và Singapore tại SEA Games 31

TungTQ 13/05/2022 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

LMHT: Tốc Chiến là một trong những bộ môn thể thao điện tử được các game thủ đến từ khu vực Đông Nam Á tranh tài tại SEA Games 31 đang diễn ra tại nước chủ nhà Việt Nam.

Ở nội dung đồng đội nam bộ môn Tốc Chiến thì Team Flash sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia thi đấu, đây là đội hình không xa lạ với các game thủ Việt Nam khi đội hình bao gồm các cái tên quen thuộc như:

- Đường Baron: Nguyễn Chí Khanh "Shy"

- Đường rừng: Nguyễn Hữu Phát "Zysu"

- Đường giữa: Phạm Quốc Bình "Coyote"

- Đường rồng: Đỗ Thành Đạt "Elly"

- Trợ thủ: Nguyễn Minh Trí "Empty"

Kể từ khi thành lập, Team Flash vẫn luôn thể hiện mình là đội tuyển LMHT: Tốc Chiến hàng đầu tại Việt Nam cũng như khu vực khi đạt được nhiều thành tích vang dội như: 

- Vô địch Wild Rift Champions SEA khu vực Việt Nam

- Vô địch vòng tuyển chọn SEA Games 31 nội dung LMHT: Tốc Chiến

- Hạng 2 Asia Wild Rift Legends

Vào đầu giờ chiều hôm nay, nội dung thể thao điện tử (eSports) tranh huy chương tại SEA Games 31 đã bắt đầu tranh tài ở bộ môn LMHT: Tốc Chiến, đội tuyển Việt Nam đã chạm chán với 2 đối thủ là Myanmar lúc 13h và Singapore lúc 13h45, các trận đấu sẽ diễn ra thể thức BO1 nên không có chỗ cho các game thủ sửa sai trên con đường chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games.

Ở trận đấu đầu tiên đội tuyển Việt Nam đã chọn cho mình những vị tướng rất hợp lý như: Shy chọn Camille, Zysu chọn Lee Sin, Coyote chọn Twisted Fate, Ely chọn Varus và Empty chọn Thresh để đối đầu với đội tuyển Myanmar.

Sau 17 phút thi đấu, đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Myanmar ngay trong trận đầu ra quân.

Với kỹ năng vượt trội hơn hẳn cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh chiến đấu của mình, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu lấn lướt cả trận khi chiếm được nhiều bùa lợi và bỏ xa đội bạn về lượng vàng kiếm được trong game, chính vì thế mà sau 17 phút thi đấu, đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam đã hạ gục được đội tuyển Myanmar với tỉ số mạng áp đảo là 15 - 4.

Với chiến thắng có phần dễ dàng trước đội tuyển Myanma thì đội tuyển Việt Nam đã thêm phần tự tin hơn trước khi bước vào trận đấu tiếp theo với đội tuyển Singapore diễn ra sau đó ít phút.

Ở trong trận đấu này, đội tuyển Singapore đã thể hiện sự nghiêm túc của mình về việc nghiên cứu kỹ đội tuyển Việt Nam, những quân bài Cấm & Chọn của 2 đội tuyển được tính toán kỹ lưỡng bởi không bên nào muốn thất bại trong cuộc đối đầu này.

Khởi đầu trận đấu đội tuyển Việt Nam đã có những phút thi đấu thận trọng khi có những màn trao đổi chiêu thức nhỏ lẻ ở các lane, đội bạn đã may mắn có Chiến công đầu khi hạ gục Empty tại khu vực bùa xanh, tuy nhiên đội bạn bị mất đi cái bùa Xanh đầu game cũng là một thua thiệt lớn.

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, lúc này trình độ của đội tuyển Việt Nam đã được bộc lộ khi đã chiếm được nhiều bùa lợi cũng như kiểm soát được nhiều vùng quan trọng trong game, lượng liền liên tục hơn hẳn đội bạn.

Khi đã có lợi thế trước, đội tuyển Việt Nam đã tận dụng tốt để "lăn quả cầu tuyết" về phía đội bạn và dễ dàng giành chiến thắng trước đội tuyển Singapore ngay ở phút thi đấu thứ 15, đây là một chiến thắng "điểm 10" không có chỗ để chê của đội tuyển Việt Nam ngay trong ngày đầu ra quân.

Với khởi đầu không thể hoàn hảo hơn, chúng ta hi vọng đội tuyển LMHT Tốc Chiến Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn trong các trận đấu phía trước và đem về tấm huy chương vàng SEA Games cho nền thể thao nước nhà nói chung và thể thao điện tử nói riêng.

Mời các bạn theo dõi thông tin SEA Games 31 tại: Trang tin tức SEA Games 31

Viết bình luận