Nhanh tay nhận Giftcode Game of Khans - Thành Cát Tư Hãn mừng game ra mắt tại Việt Nam

TungTQ 04/05/2022 14:01
Dành riêng cho game thủ Việt, nhanh tay nhập code và bắt đầu cuộc hành trình trở thành Khan mạnh nhất.

Chỉ còn 968/996 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Dành riêng cho game thủ Việt, nhanh tay nhập code Game of Khans - Thành Cát Tư Hãn và bắt đầu cuộc hành trình trở thành Khan mạnh nhất.

Trước Game of Khans, game thủ Việt thường vẫn cứ loay hoay trong 1 rừng game tiên hiệp, kiếm hiệp hay cùng lắm là game Tam Quốc dần đi vào lối mòn nhàm chán. Phải đến khi tựa game chiến lược chinh chiến Mông Cổ này ra mắt và thịnh hành trên toàn cầu, 500 anh em mới nhận ra, thực sự được nhập vai vào 1 Đại Hãn lại có thể tự do đến thế, hoành tráng đến thế.

Ban đầu, Game of Khans phát hành với phiên bản Global, tuy nhiên rào cản ngôn ngữ không thể ngăn cản “giấc mộng vương quyền” của game thủ Việt. Đã từ rất lâu rồi, người Việt tràn vào các server quốc tế, xây dựng Liên Minh, chinh chiến các bộ lạc, liên kết viện trợ và tạo nên những đế chế huyền thoại, vượt TOP BXH hùng mạnh nhất.

Song, tin vui đã đến với cộng đồng game thủ Việt khi Game of Khans – Thành Cát Tư Hãn đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với phiên bản Việt hóa đầy đủ. Giờ đây, 500 anh em có thể dễ dàng chinh phạt lãnh thổ, củng cố sức mạnh quân đội, bành trướng lãnh địa cũng như thoải mái sủng ái các mỹ nữ giai nhân.

Gameplay của Game of Khans xoay quanh việc trị quốc, trải nghiệm cuộc đời Khả Hãn, vận dụng mưu lược xử lý chính vụ, củng cố sức mạnh bộ lạc và quân đội, đồng thời mở ra lãnh thổ lớn nhất trong lịch sử. Game dễ dàng thao tác bằng 1 tay, với nhiều hoạt động đa dạng, đặc biệt là hệ thống Liên Minh tranh bá đề cao tác chiến, chiến thuật điều quân. Đương nhiên, một trong số những “thỏi nam châm” thu hút nam nhân toàn cầu của tựa game này vẫn là hệ thống mỹ nhân giai lệ đa chủng tộc, “căng tràn nhựa sống”.

Nếu bạn cũng đam mê game chiến lược chinh chiến nói chung và yêu thích câu chuyện về đế chế Mông Cổ huyền thoại nói riêng thì server mới của Game of Khans vừa khai mở hôm nay chính là 1 sự khởi đầu hợp lý dành cho bạn. Nhanh tay nhập code, nhận những phần quà giá trị và cuộc hành trình trở thành Khan mạnh nhất nhé.

Từ khóa: SohaGame Game of Khans