Điểm qua 5 Pokemon hệ Đất phổ biến nhất ở Hoenn

dbaohz10 23/04/2021 09:06

Danh sách này bao gồm tất cả các loại Ground có thể bắt gặp trong vùng Hoenn như Pokemon thế hệ I là Ryhorn nhưng không gồm Pokemon Wooper hoặc Diglett vì 2 Pokemon này không thể bị bắt ở Hoenn.

MỤC LỤC [Hiện]

Geodude là một trong những Pokemon mang tính biểu tượng nhất hiện tại, mặc dù tạo hình của nó chỉ là một tảng đá với cánh tay và khuôn mặt trông rất thô và lạ. Pokemon Thế hệ I này có thể không phải là Pokemon được nhiều người sử dụng hay ấn tượng, nhưng nó vẫn là Pokemon phổ biến mà nhiều fan dành tình cảm vì hình dáng rất "độc đáo" của nó.

5 Pokemon hệ Đất phổ biến nhất ở Hoenn

Chú Pokemon voi nhỏ bé này còn nổi tiếng hơn nhiều so với phiên bản tiến hóa của nó. Hầu hết sự nổi tiếng của nó bắt nguồn từ anime, nơi nó được giới thiệu là một trong những Pokemon dễ thương nhất của Ash. Mặc dù thời gian trong phim của chú voi con này khá ít ỏi nhưng những gì nó đem lại làm cho fan rất yêu mến nó.

5 Pokemon hệ Đất phổ biến nhất ở Hoenn

Flygon chỉ kém một bậc so với Pseudo-Legendary, chỉ thiếu 80 điểm chỉ số so với mốc 600 mà nó đạt được. Nó thậm chí còn có kiểu gõ Rồng mang tính biểu tượng mà 7 trong số 9 Pseudo-Legendaries có.

5 Pokemon hệ Đất phổ biến nhất ở Hoenn

Ngay cả khi không có 80 điểm chỉ số phụ đó, Flygon vẫn có thể là một Pokemon rất mạnh mẽ. Chỉ số tấn công và tốc độ vững chắc, tốc độ di chuyển tuyệt vời và hình dáng của nó rất đẹp đẽ và thanh thoát, tất cả mang lại cho Pokemon này mọi thứ cần thiết để thu hút sự chú ý của người hâm mộ như mình.

Dấu hiệu Huyền thoại của Pokemon Ruby là một nỗi kinh hoàng với những ai đã xem qua anime. Khi ai đó nghĩ về Thế hệ III và các trò chơi liên quan đến nó, rất có thể Groudon sẽ xuất hiện trong suy nghĩ đầu tiên của chính bản thân mình cùng với Kyogre và Raquaza.

5 Pokemon hệ Đất phổ biến nhất ở Hoenn

Ngay cả khi không có dạng Primal giúp nó tốt hơn ở các thế hệ sau, Groudon vẫn là một mối đe dọa. Các kỹ năng và đòn tấn công của nó rất nguy hiểm. Là một Huyền thoại, các chỉ số của Pokemon này luôn là rất cao và khó kiểm soát sức mạnh của nó.

Trong khi Groudon có thể thu hút rất nhiều sự nổi tiếng vì là một trong những Pokemon tiêu biểu của Thế hệ III thì Swampert lại thu hút sự chú ý của mình khi vừa là một Pokemon khá vui, vừa là một Pokemon tuyệt vời. Swampert có một lối đánh mạnh mẽ, chỉ có một điểm yếu là khả năng tiếp cận một số chiêu thức sát thương đáng tin cậy nhất trong Thế hệ II và nó phải tích luỹ đủ để có thể sử dụng các chiêu thức này.

5 Pokemon hệ Đất phổ biến nhất ở Hoenn

Viết bình luận