Đây là 5 súng PUBG Mobile được game thủ "chăm loot" nhất ngay khi đáp xuống bản đồ

Swordsman 17/02/2019 12:05

MỤC LỤC [Hiện]

Game PUBG Mobile có đa dạng các loại súng khác nhau. Nhưng bạn có biết có những người chỉ bắn một loại, một combo trong mọi trận đấu. Đó là những tựa súng "huyền thoại" không chơi thì khó có thể thắng đội với họ hay là thuộc về sở trường của nhiều người.

1. M24

M24 là được đánh giá là "tay xạ thủ" tốt nhất trong trò chơi với khả năng săn mạng tuyệt vời. Với lực sát thương 79, khẩu súng này sử dụng đạn 7.62mm cho phép người chơi nhanh chóng kết liễu đối phương qua loạt bắn chuẩn với tốc độ tiêu diệt nhanh chóng.

So với Kar98K thì M24 có nhiều phụ kiện hơn một chút, cộng thêm với sát thương cao hơn Kar98K đây là một vũ khí đáng để bạn sử dụng, Tuy nhiên nếu bạn không quan trọng việc bắn vào các vùng khác ngoài đầu thì 1 phát M24 hay với Kar98K cũng thế mà thôi.

2. Kar98K

Karabiner 98 Kurz là tên gọi đầy đủ của Kar98K. Đây cũng là súng bắn tỉa ưa thích nhất của các game thủ chuyên nghiệp PUBG Mobile. Với lực sát thương 75, đạn 7.62mm sử dụng, súng phù hợp nhất cho những người chơi làm chủ quỹ đạo của đạn và giật lại khi bắn xa trong game.

Kar98k là khẩu súng phổ biến trong PUBG Mobile bởi nó rất dễ tìm kiếm quanh các tòa nhà. Kar98k có mức sát thương khá với 5 viên đạn cho mỗi băng đạn và không lên đạn tự động. Tuy nhiên thời gian bắn của Kar98k so với AWM là nhanh hơn nhiều.

Ngoài ra Kar98k cũng hỗ trợ 8x Scope cho độ chính xác cao hơn, người chơi Kar98k hay sử dụng để tấn công các mục tiêu từ xa như một khẩu sniper chính hiệu. Vì lý do rất dễ tìm kiếm, mạnh và chính xác cao nên Kar98k rất được ưa thích trong PUBG phiên bản PC và PUBG Mobile.

3. AKM

AKM có lực sát thương 49 và sử dụng đạn 7.62mm. Tuy nhiên, độ giật của súng khiến nó cực kỳ khó chịu khi sử dụng cho các chiến đấu tầm trung và tầm xa.

Tuy nhiên, gamer PUBG Mobile thích điều chỉnh AKM với phạm vi tầm gần như tầm nhìn Hologpson hoặc phạm vi 2x. AKM có thể tiễn đối phương về sảnh chỉ với 5 viên dù kẻ địch có trang bị giáp cấp 3 đi chăng nữa (2 phát headshot + 1 phát bất kỳ với mũ 3).

Bù lại thì AKM không thể gắn được tay cầm và báng súng, 2 phụ kiện quan trọng để giảm độ giật của một khẩu AR giúp đường đi của viên đạn ổn định hơn.

4. M416

Dù là một khẩu súng trong dòng AR nhưng M16A4 lại không có chế độ bắn tự động, nó chỉ có 2 chế độ bắn đơn và bắn 3 viên 1 lúc (burst). Cũng giống như AKM khá kén phụ kiện, M16A4 chỉ gắn được scope, băng đạn và đầu nòng mà thôi. Tuy thiếu thốn như vậy nhưng đây lại là một khẩu súng cực kỳ ổn định với độ giật thấp, thích hợp với những pha bắn súng tầm xa.

Ngoài ra vận tốc đạn ra khỏi nòng của nó cũng rất cao, chỉ thua kém một vài khẩu súng bắn tỉa nên thời gian đạn tiếp đất cũng như độ rơi viên đạn rất ổn, cực lý tưởng cho cự ly trung bình và xa.

5. Scar-L

Scar-L là trang bị sử dụng loại đạn 5,56 mm có thể tìm được ở khắp bản đồ trong PUBG Mobile. Tuy nhiên mức độ tìm thấy của loại vũ khí này thấp hơn khá nhiều so với AKM hay các loại Rifle, SMG khác. Có lẽ đây là điều tất nhiên bởi loại súng này được đánh giá là khá hoàn hảo bởi các chỉ số cân bằng về sát thương, tầm xa khá cao cũng như độ giật thấp. Ngoài ra có nhiều trang bị phụ kiện hỗ trợ cho Scar-L

Scar-L được sử dụng đa mục tiêu với chế độ Auto có thể bắn các mục tiêu ở gần hoặc ở xa tùy vào mục đich người sử dụng. Độ chính xác của Scar-L cao nên người sử dụng thường thích dùng Scar-L trong PUBG Mobile.

Viết bình luận