Đạt 5 triệu lượt tải ở thị trường SEA, The Legend Of Neverland VTC liệu có “làm nên chuyện” tại Việt Nam?

TungTQ 22/03/2022 08:39

MỤC LỤC [Hiện]

Tại thị trường SEA, ngay khi vừa ra mắt, The Legend Of Neverland đã tạo nên những cuộc tranh cãi nảy lửa khi được đặt cạnh nhiều đối thủ máu mặt cùng dòng. Tuy nhiên, qua gần một năm phát hành, cộng đồng người chơi không còn tỏ thái độ quá gay gắt, thay vào đó là nhận định khách quan: “Chơi đi rồi hãy nói!”

The Legend Of Neverland là một sản phẩm thành công ở thị trường SEA khi thu hút được 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu

Gần đây The Legend Of Neverland bất ngờ công bố được VTC Game chính thức thâu tóm và phát hành tại Việt Nam với cái tên The Legend Of Neverland VTC vào ngày 24/3/2022. Với một thị trường khó có thể đọc tên một sản phẩm game nhập vai thành công như Việt Nam thì cú chơi lớn này của VTC Game hy vọng sẽ là tiền đề cho một dự án MMORPG đồ sộ hơn.

Ảnh 2: Ngày ra mắt tựa game này tại Việt Nam đã được ấn định vào 24/3/2022, đồng hành là cặp đôi đại sứ streamer MisThy - Thảo Nari

The Legend Of Neverland VTC sở hữu đồ họa 3D thế giới mở mang phong cách Anime với màu sắc tươi sáng, bay bổng, đặc biệt chuyển động của các nhân vật trong game được cải thiện một cách uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn. Thông qua những hình ảnh ingame dần được tiết lộ trên Fanpage, có thể nói đồ họa của The Legend Of Neverland VTC ở mức ổn, từ giao diện, khung thoại cho đến thiết kế của vũ khí, nhân vật đều được đầu tư khá chỉn chu.

Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của The Legend Of Neverland VTC chính là bộ cài siêu nhẹ, chỉ từ 90Mb đến 1,6Gb , tức chỉ bằng khoảng 1/5 đến 1/3 so với các đối thủ cùng dòng.

The Legend Of Neverland VTC là một tựa game nhập vai “đã tay hay mắt” đáng mong chờ cuối tháng 3 này

Tại The Legend Of Neverland VTC, người chơi vẫn sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính/phụ để lên cấp, kiếm trang bị, mở khóa các tính năng bồi dưỡng nhân vật và các hoạt động PvE, PvP như bao game MMORPG khác. Thế nhưng, điểm sáng của game là không bó buộc người chơi vào một lớp nhân vật cố định nào mà cho phép bạn thoải mái trải nghiệm toàn bộ các nghề nghiệp bao gồm: Kiểm Lâm, Thuật Sĩ Kiếm, Học Giả và Thợ Rèn.

Tương ứng với các nghề nghiệp, hệ thống vũ khí sẽ được thay đổi tùy ý, giúp bạn làm chủ được mọi nguồn sức mạnh

Những hoạt động thư giãn tại The Legend Of Neverland VTC cũng vô cùng phong phú bao gồm: Nấu ăn, câu cá, chăm sóc gia viên, nhảy múa đàn ca, tắm suối nước nóng,... Vì vậy, đây chính là môi trường trong game quá lý tưởng thể các bạn có thể kết đôi, lập bang hội.

Hoạt động nhảy múa cũng xuất hiện trong game

Hoạt động tắm suối nước nóng tha hồ rủ bạn bè

Đặc biệt hơn nữa, tại vùng đất huyền bí mang tên Cabala, đồng hành cùng người chơi chính là hệ thống Hoa Linh đẹp miên man. Các Hoa Linh không chỉ giúp trợ chiến tăng sức mạnh cho người chơi khi chiến đấu mà ai sở hữu được các Hoa Linh cấp cao còn thể hiện đẳng cấp nhất định tại thế giới Cabala.

Hệ thống Hoa Linh nóng bỏng mà game thủ nào cũng khao khát

Với tất cả những tính năng độc đáo trên cộng thêm bộ cài được mệnh danh “nhẹ nhất thế giới” thì The Legend Of Neverland VTC được coi là sản phẩm nhập vai tiềm năng nhất thời điểm hiện tại. Người chơi hãy tải, trải nghiệm và đưa ra những nhận xét chân thực nhất nhé!

The Legend Of Neverland VTC sẽ chính thức mở ra vào ngày 24/3/2022. Trước đó, game thủ có thể tham gia mở tải trước trên cả 2 HĐH Android - IOS và trải nghiệm bản Alpha Test vào ngày 21/3. Hiện tại, game đã mở bản tải trước cho game thủ đặt gạch và tham gia nhiều sự kiện nhận code ngày Open Beta. Tải game ngay: https://bit.ly/tlonvtc

Các bạn có thể theo dõi các kênh truyền thông chính thức của game để không bỏ lỡ các thông báo quan trọng:

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/thelegendofneverlandvtc

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY

Viết bình luận