Legend of the Skyfish 2 đã có mặt trên cả Google Play Store và Apple Store

Taskmaster 08/08/2024 10:17

Legend of the Skyfish 2 đã chính thức ra mắt trên Google Play Store và Apple Store, mang đến cho người chơi cơ hội tiếp tục cuộc phiêu lưu hấp dẫn của cô bé quàng khăn đỏ cùng chiếc cần câu yêu thích.

Sau khi được Crescent Moon Games ra mắt trên Apple Arcade vài năm trước, Legend of the Skyfish 2 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ với lối chơi nhập vai phiêu lưu độc đáo. Giờ đây, người chơi phổ thông đã có thể trải nghiệm trò chơi này trên các thiết bị Android và iOS. Phiên bản Android hiện có trên Google Play Store với giá 89000đ, trong khi phiên bản iOS có giá 99.000đ trên App Store.

Trò chơi lấy bối cảnh 100 năm sau sự kiện của Legend of the Skyfish Zero, nơi cô bé quàng khăn đỏ dũng cảm đã tiêu diệt Skyfish độc ác. Tuy nhiên, sự bình yên tưởng chừng mãi mãi đã bị phá vỡ một lần nữa, và bạn - người chơi, sẽ vào vai hiệp sĩ cuối cùng, cùng với sư phụ của mình, phải lên đường để bảo vệ thế giới một lần nữa.

Legend of the Skyfish 2 mang đến cho người chơi một trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn với nhiều yếu tố mới mẻ. Bạn sẽ sử dụng chiếc cần câu yêu thích cùng ba loại vũ khí khác để khám phá các hầm ngục bí ẩn, thu thập nguyên liệu, chế tạo vũ khí và áo giáp. Những sinh vật khắc nghiệt đang chờ đón bạn, và nhiệm vụ của bạn là phải đánh bại chúng để mang lại sự bình yên cho thế giới.

Một điểm nổi bật của Legend of the Skyfish 2 là đồ họa đã được nâng cấp đáng kể. Với định dạng 2.5D hiện đại, trò chơi mang đến cho người chơi một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và say mê.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game nhập vai phiêu lưu, Legend of the Skyfish 2 chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy sẵn sàng lên đường, cùng cô bé quàng khăn đỏ và chiếc cần câu yêu thích, để khám phá và chinh phục những thử thách mới trong thế giới đầy màu sắc này 

Viết bình luận