Đại Đường Vô Song game mobile siêu khủng

TungTQ 12/05/2016 10:00

(Game8) - Đại Đường Vô Song Mobile là game mobie được công ty NetEase phát triển tại thị trường Trung Quốc, game sẽ được ra mắt vào ngày 17/05/2016 tới đây.

>> Hướng dẫn chi tiết tải Đại Đường Võ Lâm VNG cho Android và IOS
 

Game Đại Đường Vô Song được NetEase đưa lên nền tảng di động có sự thừa hưởng gần như đầy đủ so với phiên bản trên PC. Game có 5 lớp nhân vật.

Đại Đường Vô Song game mobile siêu khủng

Nội dung gameplay của Đại Đường Vô Song Mobile có rất nhiều hệ thống phong phú và hấp dẫn đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho gamer như hệ thống võ tướng, võ tướng tu hành, danh tướng kỹ, hệ thống khinh công, nâng cao thao tác chiến đấu, hệ thống phân chia phe cánh, các tính năng chiến tranh, PK đa dạng…

Đại Đường Vô Song game mobile siêu khủng

Đại Đường Vô Song Mobile mang đậm phong cách thiết kế của game võ hiệp Trung Quốc với đường nét tinh tế và chân thực. Các tạo hình nhân vật và cảnh vật có độ chi tiết cao và hỗ trợ độ phân giải lớn, thêm vào đó là những hiệu ứng hình ảnh phức tạp và tạo dáng vẻ huyền ảo rất bắt mắt. Trò chơi cũng áp dụng 1 bộ engine vật lý khiến cho quá trình chiến đấu trở nên sinh động và chân thực hơn

Đại Đường Vô Song game mobile siêu khủng

Lấy bối cảnh vào giai đoạn lịch sử cuối Tùy đầu Đường, Game thủ sẽ ngao du vào một thế giới giang hồ với đầy rẫy những chuyện thị phi, giương cao lá cờ chính nghĩa để rồi viết nên câu chuyện huyền thoại của riêng mình.

Đại Đường Vô Song game mobile siêu khủng

Hiện tại game đang trong quá trình hoàn thiện trước khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Để tải game các bạn vui lòng truy cập:

Trang chủ: Click Đây 
Groups game: Cộng đồng game Mobile China

Game8 sẽ tiếp tục theo dõi và đưa tin tới các bạn, mong các bạn chú ý theo dõi trên Game8.vn.

Viết bình luận