Đã có lịch ra mắt chính thức cho phiên bản Mobile của tựa game Pokémon UNITE

Taskmaster 19/08/2021 09:19

The Pokémon Company hôm nay đã thông báo rằng phiên bản mobile của Pokémon Unite sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/09 tới đây.

Tuy nhiên, thời điểm ra mắt vẫn còn có thể thay đổi được, hiện tại hãng đã mở đăng ký trước toàn cầu trên cả Android và IOS thông qua 2 kho úng dụng là Google Play và App Store.

Video trải nghiệm game Pokémon Unite.

Như đã thông tin đăng tải ở các bài viết trước Pokémon Unite cho phép người chơi trên cả hai nền tảng mobile và Nintendo Switch có thể chiến đấu cùng nhau. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng tài khoản Câu lạc bộ huấn luyện viên Pokémon hoặc Tài khoản Nintendo của họ trên cả Nintendo Switch và thiết bị di động để dễ dàng giữ cho dữ liệu chơi game được đồng bộ hóa giữa các thiết bị.

Nếu bạn vẫn còn mơ màng chưa hiểu hết về tựa game Pokémon UNITE thì bài viết này là giành cho bạn, chúng tôi sẽ giải mã tất cả những điều bạn cần biết về Pokémon UNITE, hãy cùng theo dõi nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Pokémon UNITE là một tựa game MOBA chiến lược đồng đội sắp ra mắt được phát triển bởi cả The Pokémon Company và  TiMi Studios (thuộc Tencent Games). Pokémon UNITE sẽ cho phép người chơi đối đầu với nhau trong các trận chiến đội 5 vs 5. Trong các trận chiến này, người chơi sẽ tiếp tục hợp tác với đồng đội của mình để bắt Pokémon hoang dã, đồng thời tăng cấp và phát triển Pokémon của riêng mình trong quá trình này

Gameplay của Pokémon UNITE rất đơn giả và tương tự các tựa game MOBA khác như Arena of Valor hoặc League of Legends , với việc người chơi phải theo dõi các trận chiến xảy ra giữa các Pokémon của bạn và đồng thời quản lý cũng như lập kế hoạch cho tương lai bằng cách bắt Pokemon nhiều hơn.

Pokémon UNITE

Viết bình luận