Cửu Dương VNG – game mới sắp được VNG phát hành tại Việt Nam từ bom tấn Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên của Snail Games

Swordsman 16/07/2018 10:44

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ sản phẩm được chúng tôi phản ánh khá nhiều từ trước tới nay là Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên. Đây là một sản phẩm game mobile “anh em” với Cửu Âm Chân Kinh Mobile do chính Snail Games phát triển. Nói là “anh em” nhưng thực tế hai sản phẩm khác nhau khá nhiều đó.

Và Cửu Dương VNG chính là tên phát hành tại thị trường Việt Nam của Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên. Không ai khác chính VNG là đại diện đưa sản phẩm này về nước. Một fanpage được cho là chính thức của VNG về Cửu Dương VNG đã được mở (tại đây).

Cận cảnh gameplay trải nghiệm bản gốc Cửu Dương VNG (link tải phía cuối bài viết)

Nói đến Cửu Dương VNG sắp ra mắt hay Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên ấn tượng ban đầu của người chơi chính là đồ họa 3D đẹp mắt với bối cảnh không gian được đẩy tới “kịch” biên độ, vô cùng thoáng đạt. Hình ảnh game được thiết kế công phu, màu sắc sống động.

Cửu Dương VNG hứa hẹn là game nhập vai xuất sắc nửa cuối năm 2018

Gameplay nhập vai truyền thống, thể loại MMOPRG, của Cửu Dương VNG sẽ tương tự như bản Cửu Âm Mobile. Người chơi nhập vai vào các lớp nhân vật sau đó thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến để nhận đồ và lên cấp. Những hoạt động PK cá nhân và hội đồng là một phần không thể thiếu trong game.

Fanpage chính thức của Cửu Dương VNG vừa khởi tạo

Hiện tại Cửu Dương VNG đang trong quá trình Việt hóa và hoàn thiện. Phía phát hành chưa chính thức công bố thời điểm ra mắt, có lẽ khoảng giữa tháng 8 nếu mọi chuyện suôn sẻ. Trong thời gian chờ game ra mắt bạn có thể chơi trước bản Trung Cửu Dương VNG tại đây: http://9yangqy.woniu.com/

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến Cửu Dương VNG đến bạn đọc Game8 trong tin bài sau.

Viết bình luận