Cộng đồng game thủ Việt sẵn sàng chờ đón sự kiện ra mắt của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Taskmaster 29/04/2024 21:31

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, tựa game MMORPG kiếm hiệp đình đám được phát triển bởi Tencent Games.

Cốt truyện sâu sắc, bám sát nguyên tác: Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết võ hiệp trứ danh cùng tên của Cổ Long, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mang đến mạch truyện lôi cuốn, đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới võ lâm đầy bí ẩn và những trận chiến gay cấn.

Ra mắt từ năm 2015, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile chinh phục cộng đồng game thủ tại Trung Quốc. Tựa game đã thu hút hàng nghìn game thủ quốc tế phải vượt qua rào cản ngôn ngữ để được trải nghiệm sự kiện này. Tại Việt Nam, có hơn 50 nhóm cộng đồng được thành lập bởi các game thủ đã và đang trải nghiệm phiên bản Quốc Tế. Mặc dù có nhiều khó khăn về mặt ngôn ngữ, hành trình trải nghiệm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ở quốc tế vẫn mang lại những trải nghiệm tích cực cho game thủ Việt.

Tin vui cho cộng đồng MMORPG khi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile được VNGGames công bố phát hành tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, và Việt Nam. Thông tin này đã tạo “làm sống dậy" những người yêu thích Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao khi có hơn 40.000 lượt theo dõi chỉ sau hai tháng.

Ngày 16/04/2024, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đã công bố sự kiện Đăng Ký Trước với hàng loạt quà thưởng trong game và quà hiện vật độc quyền từ VNGGames. Độ hot của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG là không thể bàn cãi khi tựa game đã nhận hơn 250.000 lượt đăng ký trước sau ba ngày.



Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG ghi điểm bởi hệ thống chiến đấu PvP phong phú, mang đến những trải nghiệm chiến đấu khác biệt so với các tựa game cùng thể loại. Thay vì phụ thuộc vào tốc độ thao tác tay, người chơi cần rèn luyện khả năng sử dụng combo điêu luyện để giành chiến thắng.

Chế độ Battle Royale, nơi những người chơi tranh tài sinh tồn trên một bản đồ thu hẹp, là điểm nhấn thu hút đông đảo game thủ trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG. Đây là chế độ mang tính công bằng cao, tạo cơ hội cho tất cả người chơi, bất kể họ có nạp tiền hay không.



Không chỉ được yêu thích bởi gameplay chiến đấu đa dạng, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo, nhiệt tình và gắn kết. Đây là nơi những người yêu thích game kiếm hiệp có thể giao lưu, chia sẻ đam mê và cùng nhau chinh phục những thử thách trong game.

Có thể thấy, độ hấp dẫn của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là không thể phủ nhận với chất lượng đồ họa đỉnh cao cùng gameplay chiến đấu đa dạng. Đến nay, phiên bản chính thức của tựa game đang được mong đợi bởi hơn 250.000 người chơi Việt.

Với những điểm nổi bật như đồ họa đỉnh cao, gameplay chiến đấu đa dạng, cốt truyện hấp dẫn và cộng đồng sôi động, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG hứa hẹn trở thành một trong những tựa game MMORPG đáng mong chờ nhất trong năm 2024.

Viết bình luận