Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đại sứ quốc tế của tựa game The Legend Of Neverland VTC

Taskmaster 11/03/2022 13:43

MỤC LỤC [Hiện]

The Legend of Neverland VTC là tựa game mobile nhập vai có đồ họa 3D cực HOT tại thời điểm hiện tại, game đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi khi khám phá thế giới thần tiên đẹp mắt với dàn nhân vật được tạo hình chuẩn Anime lôi cuốn.

Trailer The Legend Of Neverland VTC

The Legend Of Neverland VTC phiên bản quốc tế đã được phát hành tại rất nhiều quốc gia và khu vực và thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ trên khắp thế giới, được biết NPH game The Legend Of Neverland tại thị trường quốc tế đã chọn một cái tên rất nóng để là đại sứ hình ảnh cho tựa game này tại thị trường quốc tế, trong bài biết này chúng ta cùng soi xem vị đại sứ quốc tế của The Legend Of Neverland VTC là ai nhé.

Cái tên đại sứ cho phiên bản quốc tế của The Legend Of Neverland VTC không phải ai xa lạ mà đó chính là Focus Jeerakul, một nữ diễn viên sinh năm 1993 rất tài năng đến từ Thái Lan, Focus Jeerakul đã bắt đầu tham gia phim ảnh từ khi mới 6 tuổi. Năm 2003, cô nàng trở nên nổi tiếp khắp xứ chùa Vàng với vai diễn cô bé Noi Nah trong tác phẩm điện ảnh ăn khách "Cô gái của tôi".

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, lối diễn xuất chắc tay và vô cùng chuyên nghiệp, Focus Jeerakul lớn lên vẫn được săn đón, được rất nhiều đạo diễn và nhà sản xuất phim cũng như các đơn vị quảng cáo để mắt đến và NPH cho tựa game The Legend Of Neverland cũng là một trong số đó, chúng ta cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng diễn viên tài năng này nhé.

Focus Jeerakul ảnh: FBNV

Sau khi ra mắt thành công tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, The Legend of Neverland VTC sẽ sớm được phát hành chính thức tại Việt Nam, tựa game dự kiến sẽ ra mắt các game thủ Việt trong tháng 03 này, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên trang chủ Game8.VN

Viết bình luận