Còn ai máu lửa hơn anh em Phục Kích: NPH phát động phong trào clan tự tổ chức offline cũng khiến xạ thủ ầm ầm đăng ký

TungTQ 26/05/2022 15:02

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2017 cho đến nay, Phục Kích luôn thay đổi không ngừng để xứng đáng với danh hiệu Tượng đài FPS Mobile do chính người chơi đánh giá. Giải đấu online in-game Tournament, Hệ thống phụ trợ Drone mới lạ,... trở thành những điểm nhấn nhá rất riêng và đặc biệt của Phục Kích, làm thay đổi ngoạn mục cái nhìn về một game bắn súng mobile. Nhờ đó, Phục Kích vẫn đang thu hút được hàng trăm nghìn lượt tải và trải nghiệm mỗi tháng.

Chế độ Drone trợ chiến chỉ có tại Phục Kích

Những bộ vũ khí mới của Phục Kích càng về sau càng mang bộ chỉ số sát thương cực ấn tượng

Đặc biệt, điểm thu hút những người chơi mới tới với Phục Kích chính là việc cộng đồng xạ thủ của tựa game này vô cùng đông đảo và nhiệt huyết. Các giải đấu được diễn ra hàng tháng, những buổi offline tự phát được game thủ tổ chức đều đặn khiến cho các phong trào cộng đồng của Phục Kích ngày càng được mở rộng tại nhiều nơi trên cả nước. Hình thức Offline là một trong những hoạt động nòng cốt để gia tăng sự đoàn kết trong cộng đồng, giúp anh em có thêm những người bạn mới; đồng thời đây cũng chính là sợi dây thân thiết kết nối game thủ với NPH VTC Game.

Game thủ Phục Kích đời đầu vẫn thường xuyên gặp mặt để ôn lại những trận chiến cùng nhau sinh tử lại mọi đấu trường

Clan là nơi để anh em xạ thủ giao lưu, đoàn kết để cùng xây dựng một môi trường game vững mạnh

Kể từ tháng 5 này, tiếp nối tinh thần hết mình của các game thủ Phục Kích, BQT game đã tổ chức sự kiện: Đăng ký Offline trong cộng đồng với quy mô bài bản hơn mà cách thức tham gia lại rất đơn giản.

Cụ thể, sự kiện được admin đăng tải trong group Leader Clan với thể lệ như sau: Chủ Clan sẽ là người đứng ra kêu gọi buổi Offline trong clan của mình sau đó đăng ký trực tiếp với admin và cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu (Thời gian, địa điểm, số lượng thành viên tham). NPH VTC sẽ hỗ trợ truyền thông bám sát sự kiện offline của từng clan bằng hình thức thiết kế backdrop, đăng bài trên Fanpage, Group và Trang chủ,... để mỗi game thủ thấy được rằng đây là sự kiện được đầu tư và được NPH vô cùng quan tâm. Bên cạnh việc truyền thông, VTC Game sẵn sàng chơi lớn, tặng KC bốn số “0”, giftcode kèm những vật phẩm ingame giá trị cho chủ clan và toàn thể người chơi có mặt tại buổi offline. Chi tiết TẠI ĐÂY.

Viết bình luận