Có gì hấp dẫn trong tựa game MMORPG đình đám “chơi phê chỉ từ 90MB” của nhà VTC Game?

TungTQ 15/03/2022 11:00

Càng sát tới ngày ra mắt, những thông tin review mới nhất về tựa game The Legend of Neverland VTC lại càng được hội game thủ lùng sục và mong ngóng hơn bao giờ hết.

Bước vào thế giới mới, theo chân các nhân vật phiêu lưu trong miền đất ảo luôn là thể loại làm hàng triệu game thủ say đắm. Bên cạnh những tựa game nhập vai bom tấn đã làm mưa làm gió suốt mấy năm nay, thì thị trường game mobile Việt Nam lại chuẩn bị được 1 phen khuấy đảo bởi bom tấn The Legend of Neverland VTC chuẩn bị lên kệ, hứa hẹn giúp các game thủ thỏa sức cày cuốc hàng giờ đồng hồ mà vẫn cứ ‘bị cuốn’.

Trước khi đặt chân tới Việt Nam, The Legend of Neverland đã từng được ví như 1 cơn lốc càn quét qua những quốc gia ở thị trường SEA và mang về thành tích đạt 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu cho 1 con game nhập vai phiêu lưu thế giới mở

MỤC LỤC [Hiện]

Ở The Legend of Neverland VTC, game thủ sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính/phụ để lên cấp, kiếm trang bị, mở khóa các tính năng bồi dưỡng nhân vật và các hoạt động PvE, PvP như Cabala Tower, Acient Ruins, Ladder Arena, Giant Boss để giúp người chơi hiểu hơn về cốt truyện cùng mối liên kết giữa các nhân vật trong game.

Nếu như bạn đang băn khoăn về việc “chơi gì khi đã cày hết nhiệm vụ?” thì đừng lo vì bên cạnh những cuộc chiến và thử thách cam go, bạn cũng có thể trải nghiệm tất cả các hoạt động đời thường nhàn nhã và thú vị như câu cá, bắt côn trùng, nấu ăn và chăm lo cho gia viên để thư giãn sau những giây phút cày cuốc căng thẳng.

Khi càng say mê và tìm tòi những điều mới lạ ở vùng đất Neverland, bạn sẽ càng nhận ra thế giới mở này là vô tận, ngay cả những chi tiết nhỏ bé như nhánh cây, ngọn cỏ cũng chứa đựng những điều huyền diệu, thần bí

Trước khi bước vào cuộc viễn chinh ở xứ Cabala - Neverland, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 4 class nhân vật bao gồm: Kiểm Lâm, Học Giả, Thuật Sĩ Kiếm, Thợ Rèn, sau đó tùy tình huống mà lựa chọn biến đổi class nhân vật cùng lối ra đòn, skill sao cho chuẩn xác. Thêm vào đó, khái niệm thời trang, tạo hình ở vùng đất Cabala - Neverland cũng không bao giờ trùng lặp khi game thủ hoàn toàn có thể thiết kế nhân vật theo đúng gu sở thích và nhuộm màu từ nước da, mái tóc, cho tới quần áo.

Cơ chế chiến đấu non-target của game cho phép game thủ tự do thi triển từng đòn đánh, từng chiêu thức, từ đó tạo nên các chuỗi combo mãn nhãn và mạnh mẽ lên người kẻ thù

Tạo hình class nghề nghiệp không giới hạn khi chính game thủ là người thiết kế nhân vật của mình

Đối với các game thủ quốc tế đã từng trải nghiệm tựa game The Legend of Neverland, có một vài ý kiến về game có nét vẽ khá tương đồng với Genshin Impact, tuy nhiên với bộ cài cực nhẹ chỉ 90MB ở HĐH Android và 1,6GB ở HĐH IOS, thì The Legend of Neverland VTC lại có lợi thế nhỉnh hơn, phù hợp với đa dạng các loại cấu hình máy, giúp người chơi có những trải nghiệm ‘đã’ hơn mà không hề giật lag. Thêm vào đó, The Legend of Neverland vẫn giữ được chất riêng nhờ hệ thống cốt truyện, phụ bản đặc sắc, mới lạ.

Những hoạt động tương tác, hỗ trợ cùng chiến đấu giữa các người chơi cũng vô cùng đa dạng giúp bạn thỏa sức kết giao, tìm kiếm thêm những người tri kỷ

Hoạt động thu hút, giá trị và tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc nhất chắc chắn là quay Hoa linh. Với truyền thuyết khởi nguồn từ những loài hoa xinh đẹp, Hoa Linh ngày 1 lớn lên và biến thành người thì việc lựa chọn cho mình những nhân vật Hoa Linh xinh đẹp không chỉ để gia tăng sức mạnh khi chiến đấu, mà còn thể hiện ‘đẳng cấp’và độ chịu chơi của mỗi game thủ.

Mỗi “lá bài” Hoa Linh lại mang 1 ý nghĩa riêng và có sức mạnh khác nhau, buff lực chiến cho gia chủ

Tạo hình Hoa Linh cực kỳ gợi cảm, xinh đẹp. Nếu được bước từ thế giới ảo ra đời thực thì đây thực sự là những cô gái… rất đáng để chinh phục!

Kết lại, The Legend of Neverland VTC được đánh giá là 1 tựa game thu hút, rất đáng chơi và dễ ‘gây nghiền’ đặc biệt với những ai yêu thích phong cách Anime Nhật Bản và là fan chân chính của dòng game nhập vai MMORPG. Với sự đầu tư chỉn chu của nhà phát hành nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất về mặt hình ảnh, cốt truyện và bộ cài, The Legend of Neverland VTC đã sẵn sàng trình làng vào cuối tháng 3/2022 để thỏa lòng mong mỏi của các game thủ bấy lâu nay.

Cập nhật thêm thông tin về sự kiện ra mắt và những thông tin HOT về game tại:

Fanapge: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY

Viết bình luận