Nữ Streamer Việt đăng hình ảnh gợi cảm với dòng trạng thái hài hước, fan nhanh chóng tìm ra điểm "lạ"

dbao 14/03/2022 12:10

Nữ streamer Milona đã đăng tải hình ảnh cùng với dòng trạng thái khiến fan bất ngờ.

Có thể nói ở hiện tại thì ngành streamer ở Việt Nam đang phát triển rất nhanh và mạnh mẽ, cứ tưởng trước đây thì lĩnh vực này chỉ dành cho những nam streamer khi họ có khả năng chơi game tốt hơn và có kiến thức hơn, cũng như thời gian chịu đựng lên sóng streamer và dư luận dễ dàng hơn so với phái nữ. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác khi những nữ streamer đang nổi lên rất nhiều và thành công rực rỡ điển hình là Misthy hay Milona.


Misthy chính là một trong những gương mặt nổi bật có sự thành công nổi bật trong giới Streamer nữ ở hiện tại.

Câu chuyện các streamer nữ ở Việt Nam được yêu thích và có một lượng người hâm mộ đông đảo đặc biệt tập trung nhiều vào phái nam là chuyện quá bình thường khi mà chỉ cần những streamer có được một ngoại hình ưa nhìn cùng khuôn mặt xinh đẹp, khiếu ăn nói hài hước thì đã có thể được nhiều người công nhận và chú ý đến.

Nhưng vì phải có nhiều yêu cầu hơn về mặt hình ảnh đầu vào nên những nữ streamer cũng phải thường xuyên đăng ảnh của mình lên trên mạng xã hội nhằm làm mới hình ảnh cũng như được nhiều người trên cộng đồng mạng chú ý hơn để có lượng tương tác. Và cũng từ đây thì câu chuyện "dở khóc dở cười" của streamer Milona TV khi cô nàng này đăng ảnh với dòng trạng thái vô cùng "tự tin".

Hình ảnh chỉ là bình thường chẳng có gì đặc sắc khi Milona chỉ mặc một bộ đồ có thiết kế ôm sát cùng khuôn mặt có phần khá "nghiêm túc" nhưng cho đến khi nhìn vào những dòng chữ :“Ngực to không lo chết đói” . Đây có thể thấy rằng nữ streamer đang rất "hãnh diện" về việc vòng 1 của mình không hề nhỏ bé tí nào.

Tưởng chừng sẽ được mọi người "trầm trồ" vì thay đổi khác biệt về ngoại hình của mình nhưng chính những người hâm mộ lại "thẳng tay" phán rằng những gì mà streamer này đang nói là sai sự thật. Ngoài những bình luận có tính chất khen cô nàng vì sự thay đổi thì cũng có nhiều fan cảm thấy bị "lừa dối" vì quá khác so với lúc stream của Milona.

Có thể thấy chỉ cần 1 bài đăng trên facebook cũng đã thu hút được rất nhiều phái nam vào bình luận, và đó cũng là vì sự nổi bật của Milona bởi cô nàng cũng vô cùng xinh đẹp cùng với kỹ năng chơi game không thua kém gì với nam là mấy với đa dạng tựa game như LMHT, Tốc Chiến. Và với một lượng fan đông đảo như thế thì những bài đăng như thế này là rất cần để tăng tương tác.


Những lần ăn mặc vô cùng gợi cảm của Milona.

Viết bình luận