Chiêm ngưỡng bộ đôi đại sứ hình ảnh "xinh hết nước chấm" của The Legend of Neverland VTC

TungTQ 21/03/2022 15:29

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi có thông tin ra mắt tại thị trường Việt Nam, tựa game MMORPG 3D thế giới mở The Legend of Neverland VTC đã nhận được rất nhiều quan tâm từ đông đảo các game thủ bởi tiếng tăm tựa game này đã rất lớn không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả các thị trường Đông Nam Á và các khu vực khác, nổi bật nhất là game đã đạt thành tích có 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu cho 1 con game nhập vai phiêu lưu thế giới mở.

Sau một thời gian dài "thai nghén" thì mới đây NPH VTC Game đã công bố lộ trình ra mắt của The Legend of Neverland VTC và cũng công bố luôn bộ đôi đại sứ hình ảnh rất là "chất lượng" cho tựa game bom tấn này tại thị trường Việt Nam, cụ thể thì đó chính là 2 hot streamer Misthy và Thảo Nari.

Vị đại sứ đấu tiên chúng ta kể đến đó là Misthy, cô tên thật là Lê Thy Ngọc, Misthy là một streamer và youtuber nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt trên thế giới cô nàng là một trong những cái tên không hề kém cạnh so với các streamer nổi tiếng, kênh Youtube của cô nàng là MisThy TV hiện đã đạt hơn 6.210.000 người Đăng ký. Ngoài là streamer - youtuber, Misthy còn là diễn viên và đạo diễn cho một số web drama trên kênh Youtube của mình.

Mặc dù hay bị trêu là nữ streamer có vẻ ngoài trông rất nghịch ngợm và... "nam tính" ở trong cộng đồng game thủ Việt Nam nhưng cô nàng này vẫn rất linh hoạt với hình ảnh của mình  lúc thì rất mạnh mẽ nhưng lúc thì vẫn thể hiện rõ sự nữ tính dịu dàng của mình, chính điều đó đã tạo nên một phong cách rất Misthy mà không bị "đụng hàng" ai cả.

Tiếp theo là vị đại sứ thứ 2 của The Legend of Neverland VTC, đó không phải ai khác mà chính là streamer Thảo Nari, đây là cái tên đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ Việt, không những chơi game hay mà còn sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng giọng nói trong trẻo. Chính vì vậy mà cô nàng luôn được các fan nam đặc biệt mến mộ khiến mỗi bức hình trên trang cá nhân của Thảo Nari luôn thu hút một lượng tương tác vô cùng đông đảo.

Thảo Nari làm đại sứ hình ảnh cho The Legend of Neverland VTC như một sự kết hợp hoàn hảo khi một tựa game hay đồ họa đẹp, nhân vật dễ thương, lối chơi cực cuốn lại được một nữ streamer xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và khả năng chơi game "khỏi phải bàn" thì còn gì là tuyệt vời hơn nữa chứ.

Hiện tại The Legend of Neverland VTC đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam, các bạn quan tâm game hiện tại có thể theo dõi các kênh thông tin, groups game mà chúng tôi để bên dưới đây để không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của The Legend of Neverland VTC nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY

Viết bình luận